U22 Việt Nam mất Duy Mạnh trước giờ xung trận gặp Thái Lan

Thứ Năm, 24/08/2017 12:23  | Lê Tuấn - Linh Vũ

|

(CAO) Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh phải ngậm ngùi nói lời chia tay SEA Games 29 trước khi trận đấu quan trọng với Thái Lan diễn ra.

Theo kết quả chụp MRI ở Malaysia, Đỗ Duy Mạnh được chẩn đoán chấn thương dây chằng cổ chân phải. Chấn thương này buộc tiền vệ trụ của U22 Việt Nam phải nghỉ 1 tuần mới có thể tập luyện được trở lại.

Duy Mạnh phải nhờ đồng đội cõng ra xe

Như vậy, lúc 16 giờ chiều nay (24-8, giờ Malaysia), các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải thi đấu với Thái Lan mà không có sự góp mặt của Duy Mạnh.

Ngay cả khi U22 Việt Nam giành quyền đi tiếp vào bán kết hay chung kết thì Duy mạnh cũng không thể thi đấu trở lại.

Đây là tổn thất lớn với U22 Việt Nam, bởi Duy Mạnh đang cố phong độ rất tốt, thi đấu mạnh mẽ, lăn xả và quan sát nhanh nhạy.

Người có thể thay cho Duy Mạnh là Tuấn Anh nhưng lại không có xu hướng chơi lùi sâu phòng ngự và vấn đề của tiền vệ này là thể lực không tốt.

Trong buổi tập chiều 23-8, HLV Nguyễn Hữu Thắng yêu cầu các học trò quên đi trận hoà với Indonesia để tập trung toàn diện cho cuộc “thư hùng” với Thái Lan.

Trước đó, Duy Mạnh va chạm mạnh với cầu thủ U22 Indonesia và rời sân ở phút 63. Kết thúc trận đấu, Duy Mạnh phải nhờ đồng đội cõng vào phòng thay đồ và ra xe, cho thấy mức độ chấn thương khá nghiêm trọng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang