HLV Soutgate khiêm tốn, người Anh háo hức

Thứ Bảy, 07/07/2018 15:47

|

(CAO) HLV Gareth Southgate nói rằng nước Anh phải “tận dụng tối đa cơ hội” ở trận tứ kết trước một Thụy Điển “giàu kinh nghiệm hơn” trong khi giới hâm mộ bóng đá Anh đang ào ạt đến Nga với niềm tin có một cái kết đẹp.

Cuộc đối đầu với Thụy Điển ở Samara là trận tứ kết đầu tiên của Anh kể từ năm 2006. “Đây là một cơ hội tuyệt vời! Mặc dù đội bóng của chúng tôi có những cá nhân sẽ tốt hơn trong hai năm tới, nhưng tuyển Anh chắc không có cơ hội như thế này nữa”, Southgate trần tình.

Tuyển Anh đã đánh bại Colombia trên chấm phạt đền để ghi lại một chiến thắng đầu tiên ở một giải đấu lớn kể từ năm 2006 và nếu tiếp tục hạ Thụy Điển sẽ giúp thầy trò Southgate chơi trận bán kết đầu tiên kể từ năm 1990.

“Chúng tôi có sự tôn trọng rất lớn đối với Thụy Điển. Họ là một đội mà tôi nghĩ trong quá khứ đã bị đánh giá thấp nhưng chúng tôi sẽ không phạm sai lầm đó” - ông Southgate khiêm tốn - “Các cầu thủ Anh có cùng một nền tảng trình độ với đồng nghiệp Thụy Điển. Tôi không nghĩ bản thân mình tốt hơn đối thủ. Họ già dặn hơn, giàu kinh nghiệm hơn và từng có những thành tích ở World Cup tốt hơn chúng tôi".

HLV Southgate tin tưởng đội trưởng Harry Kane sẽ giúp đồng đội đi tiếp trong khi người hâm mộ Anh đang đổ bộ đến Nga chờ tin thắng trận.

Trong khi đó, giới hâm mộ bóng đá Anh đang rất háo hức đổ xô đến Nga cổ vũ cho đội nhà, đặc biệt là sau khi họ phát hiện ra một lỗ hổng cho phép họ vào một đất nước mà không cần thị thực hoặc khớp vé vào sân vận động.

Những người ủng hộ tuyển Anh muốn du lịch không cần visa vào Nga hoặc một ID Fan đặc biệt dành cho World Cup. Họ vừa phát hiện ra mình có thể nhận Fan ID đơn giản bằng cách gửi tin trực tuyến mua một số vé cho bất kỳ trận đấu World Cup nào, bao gồm cả những trận đấu đã diễn ra.

Với những tấm vé đăng trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ tuyển Anh muốn đi du lịch đến Nga chỉ cần sao chép số vé và gửi đi, rồi có thể nhận được một Fan ID trong vài phút.

Hàng ngàn người Anh sẽ đến Samara cổ vũ thầy trò Soutgate chạm trán với Thụy Điển – một cuộc so tài lớn nhất kể từ trận bán kết gặp đội tuyển Đức tại Ý năm 1990.

Cổ động viên Anh

Hãng hàng không British Airways thông báo họ đã đặt máy bay lớn hơn trên các chuyến bay đến Moscow và St Petersburg để đảm bảo càng nhiều người hâm mộ Anh càng tốt có thể đi du lịch.

HLV Southgate đã kêu gọi nhiều người hâm mộ sang Nga cổ vũ đội bóng và dự kiến ​​rằng ít nhất 5.000 người Anh sẽ đến Samara. Có khoảng 10.000 người ủng hộ Anh dự kiến ​​sẽ tràn vào Moscow nếu đội tuyển của họ vào đến trận bán kết.

Sống cùng World cup với  Báo Công an TP.HCM: Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay!
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang