Báo Công an TP.HCM trao giải chương trình Dự đoán World cup

Thứ Sáu, 06/07/2018 18:14  | Lê Tuấn

|

(CAO) Chiều 6-7, Báo Công an TPHCM đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho các bạn đọc tham gia dự đoán và may mắn trúng giải cả trên báo in (giai đoạn 1 – các lượt trận vòng bảng) và báo điện tử (hai lượt trận cuối vòng bảng).

Đối với báo in, trong giai đoạn 1, sau khi kết thúc các lượt trận vòng bảng, chương trình “Dự đoán World Cup 2018” qua hình thức cắt phiếu dự đoán trên báo in Báo Công an TPHCM, đã thu hút đông đảo bạn đọc, người hâm mộ tham gia. Ban tổ chức đã cẩn thận kiểm tra tất cả số phiếu dự đoán giai đoạn 1 của bạn đọc gửi về, đối chiếu với các quy định của Ban tổ chức, chọn ra danh sách bạn đọc trúng thưởng.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TPHCM phát biểu tại buổi lễ trao giải

Kết quả đã chọn ra được 1 giải nhất (15 triệu đồng), 2 giải nhì (10 triệu đồng), 3 giải ba (7 triệu đồng) và 5 giải khuyến khích (3 triệu đồng). Ngoài ra, bạn đọc trúng thưởng còn được nhận thêm quà của các nhà tài trợ như mỹ phẩm, nồi, chảo, đèn…

Đối với báo điện tử (www.congan.com.vn), sau khi lượt trận thứ nhất vòng bảng World cup 2018 khép lại, chương trình "Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay" do Báo Công an TPHCM tổ chức trên báo điện tử đã thu hút đông đảo bạn đọc, người hâm mộ tham gia. Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các bạn đọc trúng thưởng.

Lần trao giải này dành cho các bạn đọc trúng thưởng trong hai lượt trận còn lại của vòng bảng. Mặc dù hai lượt trận cuối này xảy ra rất nhiều bất ngờ, nhiều trận đấu kết thúc với tỷ số nằm ngoài sức tưởng tượng của cả giới chuyên môn cũng như hầu hết bạn đọc. Như trận Đức thua Hàn Quốc 0-2, Mexico thua Thụy Điển 0-3, Croatia thắng Argentina 3-0, Anh thắng Panama 6-1, Uruguay thắng Nga 3-0, Ba Lan thua Colombia 0-3..., nhưng vẫn có nhiều bạn đọc cực siêu đã đoán trúng.

Riêng trận Bỉ hủy diệt Tunisia với tỉ số 5-2 không có bạn đọc nào đoán đúng tỷ số trận đấu.

Ban Tổ chức đã tổng hợp danh sách 31 bạn đọc đoán đúng tỷ số trận đấu và đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người dự đoán giống như mình và gửi về Tòa soạn sớm nhất để mời lên trao giải hoặc chuyển tiền thưởng qua tài khoản đối với bạn đọc ở xa.

Đại tá Trần Trọng Dũng cùng nhà tài trợ trao giải nhất , nhì cho bạn đọc dự đoán trên báo in

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TPHCM cho rằng, bóng đá là môn thể thao vua của thế giới, đặc biệt người Việt Nam rất cuồng nhiệt với bóng đá. Để phục vụ bạn đọc, cũng như tăng thêm phần hào hứng khi xem các trận đấu đỉnh cao của World cup mà 4 năm mới có một lần, Báo CATP đã tổ chức các chương trình dự đoán vui có thưởng, cũng là để tri ân, phục vụ bạn đọc được tốt hơn trong mùa World cup.

Tại lễ trao giải, hầu hết bạn đọc trúng thưởng đều tỏ ra rất hào hứng với các chương trình dự đoán của Báo CATP, không những giải thưởng cao mà cách thức còn rất dễ dàng, điều lệ rõ ràng, minh bạch, đã tăng thêm phần hào hứng, vui tươi cho người hâm mộ mùa World cup.

Trong giai đoạn hai (từ vòng 1/8 đến trận chung kết), Báo CATP tiếp tục triển khai các chương trình dự đoán trên báo in và báo điện tử với nhiều phần thưởng lớn hơn, hấp dẫn hơn giai đoạn 1. Kính mới bạn đọc tiếp tục dự đoán để rinh quả “khủng” về nhà.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang