Thắng Burnley năm sao, Man City vững chắc ngôi đầu

Chủ Nhật, 21/10/2018 08:40

|

(CAO) Đối thủ tranh giành vị trí của Man City là Chelsea chỉ có 1 điểm ở vòng đấu này. Chính vì thế đây là cơ hội tốt cho thầy trò Pep có 3 điểm để duy trì khoảng cách. Chỉ phải tiếp đón Burnley, Man xanh đã không phụ lòng CĐV và hủy diệt đối thủ với 5 bàn thắng.

Trong trận đấu này, đội hình Man City đã có sự trở lại của De Bruyne và Kompany. Thế nhưng Pep vẫn cất tiền vệ người Bỉ trên ghế dự bị để dưỡng sức vì có nhiều trận đấu quan trọng phía trước, đặc biệt là Champions League. Chỉ phải tiếp đón Burnley, sự chênh lệch trình độ và đẳng cấp đã được thể hiện ngay trong hiệp 1.

Aguero có bàn mở tỉ số ở phút 17. Ảnh: Getty Images

Bước vào trận đấu, những pha lên bóng ở hai cánh của Sane và Mahrez đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Phút 17 tỷ số mới được mở cho Man City và người lập công là Aguero, sau đường chuyền chính xác của Silva. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart thì Burnley đã phải nhận thêm nhiều bàn thua trong hiệp 1.

Dù rất nỗ lực nhưng thủ thành Joe Hart vẫn không thể cản phá các chân sút Man City. Ảnh: Getty Images

Sang hiệp thi đấu thứ 2, bức tường phòng ngự của Burnley sụp đổ hoàn toàn do sức tấn công quá mạnh của Man City. Chỉ trong vòng 2 phút từ phút 54 đến 56, Man xanh có thêm hai bàn thắng do công của Bernardo Silva và Fernandinho. Dẫn trước 3-0 là một lợi thế rất lớn cho chủ sân Etihad, HLV Pep tung De Bruyne vào sân.

Sane ấn định tỉ số 5-0 cho Man City. Ảnh: EPA

Tiền vệ người Bỉ tiếp tục tỏa sáng bằng đường chuyền chính xác cho Mahrez dứt điểm nhưng rất tiếc bàn thắng không đến với Man City. Tuy nhiên phút 83, Mahrez cũng có bàn thắng cho riêng mình sau cú xa đẹp mắt. Đến phút 90, Sane hoàn thành trận đấu với bàn thắng thứ 5, qua đó giúp Man City giữ vững ngôi đầu bảng.

Diễn biến trận đấu:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang