Clip sao bóng đá Arsenal liều mình chống tên cướp cầm dao cứu đồng đội

Thứ Bảy, 27/07/2019 15:14

|

(CAO) Theo CNN ngày 27-7 đưa tin, hai cầu thủ Mesut Oezil và Sead Kolasinac đã bị 2 tên cướp cầm dao tấn công trên đường phố London, Anh, lúc 17 giờ, ngày 25-7 (theo giờ địa phương). Kolasinac đã trực tiếp đối đầu với tên cướp để Oezil bỏ chạy vào một cửa hàng bán thức ăn Thổ Nhĩ Kỳ gần đó.

Thấy Oezil bỏ chạy, một tên cướp đã đuổi theo nhưng bảo vệ và đầu bếp của quán ăn này đã chạy ra hỗ trợ. Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng xuất hiện và đưa hai cầu thủ về trụ sở để hỗ trợ tìm thủ phạm.

Sao bóng đá Arsenal liều mình chống tên cướp cầm dao cứu đồng đội - Ảnh cắt từ clip

Hành động của Kolasinac được nhiều người khen gợi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chính nhờ hành động dũng cảm của Kolasinac mà Oezil mới có cơ hội thoát thân. Nếu cả hai cùng bỏ chạy có thể mọi chuyện đã khác vì hai tên cướp khi đó cũng rất hung hãn. Oezil và Kolasinac là những người bạn thân của nhau tại đội bóng Arsenal. 

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra xem đây có phải là một vụ cướp thông thường hay không. Đồng thời truy tìm tung tích hai tên cướp, dù việc này sẽ khá khó khăn do chúng đội mũ bảo hiểm khi gây án.

Clip sao bóng đá Arsenal liều mình chống tên cướp cầm dao cứu đồng đội:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang