Chen lấn giẫm đạp khi xem bóng đá, 4 người thiệt mạng

Thứ Ba, 30/05/2017 10:38

|

(CAO) Vào hôm 28-5, đã có ít nhất 4 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương khi chen lấn nhau để vào xem trận chung kết bóng đá tại sân vận động Honduras.

Theo các quan chức địa phương, hàng trăm người hâm mộ đã cố gắng chen lấn, vượt qua các rào cản để tham dự trận chung kết bóng đá quốc gia diễn ra tại sân vận động quốc gia ở thủ đô Tegucigalpa.

Sân vận động có sức chứa khoảng 35.000 người, tuy nhiên vì vé đã bán hết nên nhiều người dân đã quá khích, cố gắng chen vào sân vận động để xem dẫn đến giẫm đạp.

Nhân viên Hội Chữ thập đỏ đang sơ cứu cho người bị thương. Ảnh: Thestar

Cảnh sát đã phải bắn hơi cay và sử dụng vòi rồng để giải tán đám đông, hàng trăm người đã chen lấy, giẫm đạp lên nhau bỏ chạy khiến cho ít nhất 4 người chết, hàng chục người bị thương.

Miguel Osorio, người phát ngôn của bệnh viện tại một trường đại học gần đó, nơi các nạn nhân được đưa tới cho biết bốn người lớn đã chết và khoảng 25 người bị thương, trong đó có trẻ em. Người phát ngôn của cảnh sát, ông Luis Barahona, cho biết sân vận động này đã quá tải vì số lượng người muốn đến xem trận chung kết quá nhiều.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang