Arsenal từ chối đề nghị 50 triệu Bảng cho Sanchez

Thứ Tư, 30/08/2017 10:30  | Đức Thiện

|

(CAO) Trong diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal có vẻ đang quyết tâm giữ lại cầu thủ chủ lực của mình khi vừa từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Manchester City.

Mức giá mà nửa xanh thành Manchester đưa lên đến 50 triệu Bảng. Tuy nhiên, phía Arsenal đã thẳng thừng nói không. Thay vào đó, có vẻ nhưng đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận bán đi tiền đạo người Chile với điều kiện họ có được Raheem Sterling ở chiều ngược lại.

Sterling đã ra sân tại tất cả 3 trận đấu cho Man City từ khi mùa giải mới bắt đầu. Dù vậy, điều đó không thể đảm bảo suất đá chính liên tục cho cầu thủ người Anh khi phải cạnh tranh với tân binh Bernado Silva. Bản thân Sterling có vẻ cũng muốn ra đi, theo BBC.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại không muốn thực hiện một thương vụ trao đổi. Thay vào đó, ông muốn có được Sanchez một cách trực tiếp.

Mùa giải vừa rồi, Sanchez tiếp tục là nhân tố quan trọng của Arsenal khi ghi tổng cộng 24 bàn thắng. Thế nhưng, “Pháo thủ” lại có mùa giải không thành công khi chỉ giành được cúp FA, xếp thứ 5 chung cuộc và mất suất dự Champions League. Thành tích thất vọng của đội bóng cùng với mức lương không tương xứng khiến giới truyền thông liên tục đặt ra nghi vấn về sự ra đi của Alexis Sanchez.

Bản thân HLV Arsene Wenger biết rằng bán đi Sanchez cũng giống như bán luôn tham vọng chinh phục các danh hiệu. Vì vậy bất chấp những lời chèo kéo, đặc biệt từ phía Man City, Arsenal vẫn chưa để cho cầu thủ người Chile ra đi dù hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. Nghĩa là nếu để qua mùa hè năm tới, Sanchez có khả năng sẽ ra đi theo dạng tự do.

Kể từ khi mùa giải 2017-2018 khởi tranh, Arsenal chỉ mới thắng 1 trận nhưng để thua đến 2. Sanchez chỉ mới có một lần ra sân, đó là trong thất bại đáng xấu hổ 0-4 trước Liverpool cuối tuần trước.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn mở cửa trong hơn 24 giờ. Lúc này là thời điểm mà các đội bóng khẩn trương chốt hạ danh sách mua bán cầu thủ của mình. Trong diễn biến liên quan, một cái tên khác của Arsenal là Oxlade-Chamberlain có khả năng cũng sẽ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Cầu thủ chạy cánh này đã bày tỏ mong muốn khoác áo Liverpool dù mức phí có thể thấp hơn so với con số 40 triệu Bảng mà phía Chelsea đề nghị.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang