Khởi tranh cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh cúp Truyền hình TPHCM 2021:

‘Vua nước rút’ Lê Nguyệt Minh thắng chặng mở màn

Thứ Ba, 06/04/2021 17:41

|

(CAO) Tay đua  Lê Nguyệt Minh (TPHCM-New Group) đã khẳng định sức mạnh của mình với chiến thắng ở chặng đua mở màn vòng quanh TP Cao Bằng tại Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh cúp Truyền hình truyền hình TP.HCM.

Giải khởi tranh đầy sôi nổi, hào hứng với chặng vòng quanh TP.Cao Bằng lộ trình ngắn (45 km) nhưng đường đua có dốc lên xuống tạo thử thách không nhỏ cho các tay đua. Nỗ lực của tuyển thủ quốc gia thi đấu trong màu áo Hà Nội Quàng Văn Cường giúp anh có chiến thắng ở điểm Sprint (giải thưởng dọc đường) đầu tiên. Đến Sprint 2, Võ Thanh An (Vĩnh Long) là người giành chiến thắng.

Tay đua Lê Nguyệt Minh (TPHCM- New Group) xuất sắc về nhất

Trong khi đó, với những pha nước rút đầy dũng mãnh, tay đua Lê Nguyệt Minh (TPHCM- New Group), đoạt ngôi thắng chặng, xứng danh Vua nước rút. Anh tạm giữ áo vàng lẫn áo xanh sau chặng 1.

“Cảm giác của tôi lúc này là mệt, hạnh phúc và sung sướng. Đường đua có dốc cao, về đích cũng trên dốc nên rất khó khăn nhưng đồng đội đã làm tốt để tôi có chiến thắng này. Xin cảm ơn các anh em”, Lê Nguyệt Minh nói sau chiến thắng.

Đương kim áo xanh Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp), đối thủ đáng gờm của Lê Nguyệt Minh về hạng nhì chặng, trong khi hạng ba thuộc về Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7).

Lê Nguyệt Minh

Ngay sau kết thúc chặng đua, Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các tay đua. Tại chặng đua này, nhà tài trợ Tôn Đông Á cũng phối hợp với Ban tổ chức trao tặng tổng cộng 370 triệu đồng gồm 300 triệu đồng cho Bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng để phòng chống dịch Covid-19, 70 triệu đồng học bổng cho trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng.

Sáng 7/4 sẽ diễn ra chặng đua thứ hai từ TP.Cao Bằng đi TP.Lạng Sơn dài 130 km. Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức, nhằm đảm bảo an toàn cho VĐV khi thi đấu với lộ trình hoàn toàn mới, nhiều dốc dài đổ quanh co nguy hiểm trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, chặng hai vẫn thi đấu nhưng không tính điểm Sprint, điểm áo đỏ, thành tích của các VĐV không tính vào chung cuộc nhưng vẫn trao thưởng cá nhân, đồng đội chặng. Như vậy tay đua Lê Nguyệt Minh xem như bảo vệ được áo vàng, áo xanh hướng đến chặng 3 vòng quanh TP.Lạng Sơn (dài 40 km).

Một số hình ảnh về chặng đua sáng nay:

Quang cảnh diễn ra chặng đua nhìn từ trên cao
Các VĐV chụp hình lưu niệm với BTC
Toàn cảnh buổi lễ khai mạc
Tay đua Lê Nguyệt Minh (TPHCM- New Group) được xem là vua chạy nước rút
BTC còn trao học bổng cho học sinh
Trao hỗ trợ cho Bộ Đội Biên Phòng chống dịch Covid-19
Áo vàng thuộc về tay Đua Lê Nguyệt Minh (TPHCM-New Group)

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang