Võ sĩ quyền anh qua đời sau khi bị hạ knock-out

Thứ Năm, 17/10/2019 13:30

|

(CAO) Võ sĩ quyền anh người Mỹ Patrick Day qua đời vào đêm 16-10 tại Bệnh viện Northwestern Memorial sau khi bị võ sĩ “độc cô cầu bại” Charles Conwell hạ knock-out trong trận đấu tại Chicago cuối tuần trước.

Trong trận tranh đai vô địch với Charles Conwell tại võ đài Wintrust ở Chicago hôm 12-10, Patrick Day đã bị Conwell hạ knock-out ở hiệp đấu thứ 10 sau khi bị dính một cú móc trái cực mạnh. Sau khi dính đòn, Patrick Day ngã gục xuống sàn đấu và rơi vào hôn mê.

Patrick Day được đưa thẳng đến Bệnh viện Northwestern Memorial và được phẫu thuật ngay trong đêm. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, Patrick Day đã qua đời sau 4 ngày hôn mê.

Patrick Day (trái) trong trận đấu với Charles Conwell

Tổ chức quyền anh thế giới đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Patrick Day. "Gia đình WBO rất đau lòng trước tin tức về sự ra đi của Patrick Day. Xin mọi người hãy dành những lời cầu nguyện cho anh ấy và gia đình. Anh ấy sẽ được yên nghỉ trong an bình".

Patrick Day bắt đầu chơi quyền anh chuyên nghiệp từ năm 2013. Trong sự nghiệp của mình, anh trải qua 17 trận thắng, bốn trận thua và một trận hòa. Patrick Day là võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp thứ 3 sau Maxim Dadashev (Nga) và Hugo Santillan (Argentina) qua đời trong một năm qua khi bị đối thủ hạ knock-out trên sàn đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang