Những hình ảnh ấn tượng trong trận Việt Nam thắng Indonesia 3-1

Thứ Ba, 15/10/2019 21:03

|

(CAO) Giành chiến thắng trước Indonesia với tỉ số 3-1, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại vòng loại World cup 2022.

Đây thật sự là món quà tuyệt vời của thầy trò HLV Park dành tặng cho người hâm mộ. Tuy còn một chút lo lắng nhưng nhìn chúng ta đã và đang sẵn sàng viết tiếp giấc mơ  mang tên World Cup.

Công Phượng đã được HLV Park Hang-seo xếp vị trí dự bị thay vì đá chính ngay từ đầu. Đây là điều dễ hiểu bởi Indonesia là một đội bóng chơi đầy sức mạnh nhưng Công Phượng lại thiên về kỹ thuật. Sự thay đổi tiếp theo là Đức Huy được xếp đá vị trí thay cho Tuấn Anh đang bị chấn thương.

Clip diễn biến chính trận đấu:

Ngay từ những phút đầu tiên, Indonesia đã đánh phủ đầu để kiếm bàn thắng. Thế nhưng phút 26, Duy Mạnh bất ngờ nghi bàn thắng mở tỉ số khi Văn Hậu đánh đầu sát cầu môn sau đường chuyền phạt góc Quang Hải.

Sang hiệp hai, phút 54, Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm để Quế Ngọc Hải nâng tỉ số lên 2-0. Tiếp đó, như xát thêm vào nỗi đau của CĐV của đội chủ nhà, Trọng Hoàng kiến tạo cực kỳ chuẩn xác để Tiến Linh giúp đội bóng của chiến lược gia người Hàn Quốc nâng tỉ số lên 3-0.

Sau những bàn thua chóng vánh, Indonesia dường như đã chán nản khi liên tục tổ chức rời rạc. Những phút gần cuối trận, ngôi sao sáng nhất trên hàng công của họ là Ridho vượt qua sự truy cản của Duy Mạnh để chuyền chính xác giúp Andriatmoko ghi bàn xuống còn 1-3.

Thế nhưng, phút cuối cùng của trận đấu, Hùng Dũng có cơ hội ghi bàn trên chấm penalty, nhưng anh không thể thực hiện thành công. Chung cuộc, Việt Nam giành chiến thắng đậm trước Indonesia với tỉ số 3-1.

Những hình ảnh ấn tượng trong trận đấu:

ĐT Việt Nam tiến ra sân
Các đầu thủ đặt tay lên ngực trong nghi  thức chào cờ, hát quốc ca
Ban huấn luyện
Rất đông CĐV sang Bali - Indonesia cổ vũ cho ĐT
Văn Hậu trong một pha tranh chấp
Như thường lệ, Trọng Hoàng luôn chơi xông xáo
Những pha tranh chấp quyết liệt giữa hai đội
Duy mạnh vui mừng với bàn mở tỷ số

Đội trưởng Quế Ngọc Hải ăn mừng cùng Duy Mạnh
Quang Hải luôn chơi đầy nỗ lực
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chỉ huy hàng phòng ngự
HLV Park chỉ đạo các học trò
Quang Hải luôn bị đeo bám sát
Dù nỗ lực, Văn Toàn không thể ghi bàn trong trận đấu
CĐV cuồng nhiệt
Văn Hậu trong một pha phát động tấn công

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang