FIFA World Cup nữ 2023. Đội tuyển Nữ Việt Nam thua 0-2 trước Bồ Đào Nha

Thứ Năm, 27/07/2023 16:50

|

(CAO) Đội tuyển nữ Việt Nam không tạo được bất ngờ, đành chịu thất bại 0-2 trước Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng E Vòng Chung kết World Cup nữ 2023, qua đó sớm bị loại, dù vẫn còn trận đấu với tuyển nữ Hà Lan.

Ở lượt trận thứ 2 bảng E vòng chung kết World Cup Nữ 2023 vừa diễn ra chiều nay (27/7), Đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể tạo nên bất ngờ trước Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha

Kết quả, sau 90 phút tại Waikato, Đội tuyển nữ Việt Nam để thua 0-2 trước Bồ Đào Nha với các pha lập công của Telma Raquel Velosa Encarnacao và Francisca Nazareth trong hiệp 1.

Với thất bại này, Đội tuyển nữ Việt Nam chính thức bị loại, nhưng phía trước vẫn còn trận đấu với Đội tuyển nữ Hà Lan - đương kim á quân ở lượt cuối vòng bảng.

Trong trận đấu với tuyển nữ Bồ Đào Nha, thủ môn Kim Thanh tiếp tục chơi xuất sắc, nhiều lần cứu thua cho Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Ngũ

Trong khi đó, với chiến thắng trước Đội tuyển nữ Việt Nam, Bồ Đào Nha đã có được chiến thắng lịch sử trong lần đầu tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Kết quả này cũng giúp họ có 3 điểm để tiếp tục hướng đến kỳ tích mới, đó là đánh bại đương kim vô địch Mỹ ở lượt cuối để ghi tên mình vào vòng 1/8.

Trước đó, Mỹ và Hà Lan hòa 1-1 ở trận cầu tâm điểm bảng E, qua đó tiếp tục đứng hai vị trí đầu bảng E với cùng 4 điểm. Hai đội chỉ cần hòa ở lượt cuối là sẽ giành quyền đi tiếp.

Theo lịch thi đấu, hai trận ở lượt cuối bảng E sẽ cùng diễn ra vào 14 giờ ngày 1/8 (theo giờ Việt Nam).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang