Pha đánh đầu phản lưới nhà hay như tiền đạo của một hậu vệ

Thứ Năm, 05/11/2015 14:12  | Tường Lân

|

(CAO) Trong một nổ lực cản phá đường căng ngang nguy hiểm của cầu thủ đối phương, hậu vệ của Dinamo Kiev tung người đánh đầu phản lưới nhà tuyệt đẹp.

Tình huống này xảy ra trong trận lượt về vòng bảng Champinons League giữa Chelsea và Dinamo Kiev diễn ra trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay (5-11).

Pha đánh đầu phản lưới nhà như tiền đạo của Dragovic

Cụ thể, ở phút 34, Willian đi bóng táo tạo bên cánh phải rồi thực hiện đường căng ngang khá tốt cho đồng đội. Trong một nỗ lực cản phá tình huống này, hậu vệ Dragovic của Dinamo Kiev tung người đánh đầu "cháy" lưới đội nhà, dâng bàn thắng cho Chelsea.

Nhiều người khi xem pha bóng này đã ví von kiểu như Dragovic đánh đầu hay như một tiền đạo và HLV Serhiy Rebrov nên xem xét việc đưa hậu vệ này lên đá tấn công. Và tất nhiên, đây chỉ là những lời nói đùa, bởi trong bóng đá, phản lưới nhà chỉ là một sự cố mà thôi.

Sự thất vọng của Dragovic sau tình huống phản lưới nhà

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho Chelsea. Bàn gỡ hoà 1-1 cho Dinamo Kiev do chính Dragovic thực hiện ở phút 77, trước khi Willian ấn định tỷ số 2-1 cho The Blues ở phút 83 bằng cú sút phạt thần sầu.

Hiện tại, The Blues đang xếp thứ 2 bảng G với 7 điểm, hơn Dinamo Kiev 2 điểm và kém Porto 3 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang