Sterling giành giải cầu thủ hay nhất năm của FWA

Thứ Ba, 30/04/2019 09:48  | Kim Ngự

|

(CAO) Hiệp hội ký giả bóng đá Anh (FWA) đánh giá cao sự ảnh hưởng của Raheem Sterling, cầu thủ đang khoác áo Man City mùa này.

Sterling là nhân tố quan trọng ở Man City mùa này, với 17 bàn thắng và 10 pha kiến tạo qua 32 trận ở Giải Ngoại hạng Anh.

Raheem Sterling nhận 62% phiếu bầu từ 400 ký giả nổi tiếng tại Anh, để nhận Giải Cầu thủ hay nhất mùa giải một cách xứng đáng. Anh có nhiều hơn 100 phiếu bầu so với trung vệ Virgil van Dijk (thủ lĩnh hàng phòng ngự Liverpool) - đồng đội của Sterling ở Man City - Sergio Aguero - về thứ ba.

Sterling thăng hoa trong màu áo của Man City

Chủ tịch FWA Carrie Brown cho biết: "Sterling là cầu thủ cá tính và cũng là mẫu người đàn ông thú vị. Anh ta có tài năng và phẩm hạnh, phù hợp với tiêu chí đánh giá của FWA. Với số phiếu vượt trội, Sterling xứng đáng với danh hiệu này".

Sterling cũng vừa được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) chọn là "Tài năng trẻ hay nhất". Ở hạng mục "Cầu thủ xuất sắc", Sterling đứng sau Van Dijk. Hai cầu thủ này nhiều khả năng cũng sẽ cạnh tranh cho danh hiệu "Cầu thủ hay nhất" giải Ngoại hạng Anh do ban tổ chức trao tặng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang