Man Utd chia điểm trước Chelsea, Arsenal tiếp tục thảm bại

Thứ Hai, 29/04/2019 07:54  | Quốc Bảo

|

(CAO) Với quyết tâm giành chiến thắng trong trận tiếp đón Chelsea ở vòng 36, Quỷ đỏ tung ra sân đội hình với đầy đủ các cầu thủ chủ lực.

Trận đấu trở nên căng thẳng khi cả 2 đội đều quyết định chọn lối chơi đôi công. Phút 11, Juan Mata khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên sai lầm của thủ thành De Gea ở phút 43 đã khiến Man Utd nhận lấy bàn thua và người lập công là Marcos Alonso.

Sau giờ nghỉ, dù rất nỗ lực nhưng cả 2 đội đều không thể có thêm bàn thắng. Với tỉ số hòa 1-1, Chelsea hiện xếp vị trí thứ 4 với 68 điểm, Man Utd giữ vị trí thứ 6 với 65 điểm. 

 

Arsenal thảm bại trận thứ 3 liên tiếp

Cũng ở vòng đấu 36, Pháo thủ hoàn toàn khiến CĐV thất vọng khi nhận thất bại thảm hại trước Leicester. Sớm thua người do Ainsley Maitland-Niles rời sân vì thẻ đỏ ở phút 36, Arsenal nhanh chóng lộ ra nhiều sơ hở ở hàng thủ.

Sau giờ nghỉ, Leicester chủ động đẩy mạnh thế tấn công và liên tục khiến lưới của Pháo thủ rung lên. Lần lượt là Youri Tielemans điền tên mình lên bảng điện tử và Jamie Vardy lập cú đúp, ấn định tỉ số 3-0 cho trận đấu.

Thất bại này khiến Pháo thủ vuột mất cơ hội vào top 4 khi chỉ có 66 điểm và giữ vị trí thứ 5, kém Chelsea 2 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang