Ronaldo vui vẻ đổi áo với Mbappe trong đường hầm sân vận động

Thứ Năm, 24/06/2021 08:17

|

(CAO) Hình ảnh Cristiano Ronaldo vui vẻ đổi áo cùng Kylian Mbappe trong đường hầm sân vận động Puskas Arena (Hungary) được nhiều cổ động viên chia sẻ. Mbappe vốn coi Ronaldo là thần tượng và sau trận đấu khi cả hai đội đã vào vòng trong, đây được coi là "kết thúc đẹp". 

Trận đấu giữa PhápBồ Đào Nha rạng sáng 24-6 (theo giờ Hà Nội) đã kết thúc với tỷ số 2-2, trao cho cả hai đội cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out. Đây được coi là kết quả tốt cho cả hai. Sau trận đấu Pháp ở vị trí nhất bảng F, còn Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng vì là đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Nhiều người cũng dự đoán Pháp và Bồ Đào Nha sẽ dắt tay nhau vào vòng trong. Tuy nhiên, diễn biến kịch tính trong suốt trận đấu đã "xua tan" nghi ngờ này. Bằng chứng là có tới 3 quả phạt đền trong trận đấu, Bồ Đào Nha được hưởng hai quả và Ronaldo đều thực hiện thành công.

Ronaldo vui vẻ đổi áo với Mbappe trong đường hầm sân vận động - Ảnh: UEFA

Hai cầu thủ được xem là quan trọng nhất hai phía lại có mối qua hệ hết sức đặc biệt. Mbappe được coi là fan lớn của Ronaldo từ khi còn bé, trong nhà anh treo đầy hình của cầu thủ này. 

Mbappe có trận đấu tốt dù không ghi được bàn thắng. Anh được giới chuyên gia đánh giá là có tiềm năng trở thành một cầu thủ lớn, có thể thay thế "tượng đài bóng đá Ronaldo" trong tương lai.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang