Nữ cổ động viên 'bốc lửa' chạy vào sân trong trận Bỉ - Phần Lan

Thứ Ba, 22/06/2021 21:01

|

(CAO) Công tác an ninh ở Euro 2020 dường như đang khá lỏng lẻo khi một nữ cổ động viên đã chạy vào sân khi trận đấu giữa tuyển Bỉ và Phần Lan đang ở những phút bù giờ.

Tình huống diễn ra ở phút 90+1, khi tuyển Bỉ đang dẫn với tỷ số 2-0 và chỉ còn chờ tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên thì bất ngờ một cô gái ăn mặc "bốc lửa" đã vượt qua được "hàng rào an ninh" để tiến vào sân đấu.

Nữ khán giả chạy xuống sân nhanh chóng được nhân viên an ninh giữ lại và mời ra ngoài

Hành động của cô gái khiến trận đấu bị gián đoạn. Trên tay cô gái khi đó cầm chiếc áo khoác và một tấm thẻ nhiều khả năng là của ban tổ chức. Cô gái có thể đã dùng thẻ giả làm nhân viên trên sân, sau đó thực hiện hành động của mình.

Trên ngực áo của nữ khán giả này có ghi dòng chữ quảng cáo cho một loại tiền ảo. Các nhân viên an ninh của sân vận động Krestovsky đã nhanh chóng tiếp cận và đưa cô gái này rời đi ngay lập tức.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ giữa tuyển Nga và Đan Mạch, một người đàn ông cũng chạy vào sân và bị lực lượng an ninh khống chế

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ giữa tuyển Nga và Đan Mạch, một người đàn ông cũng chạy vào sân, nhưng ngay lập tức bị các nhân viên an ninh khống chế và đưa ra ngoài. Công tác an ninh tại các trận đấu ở các giải lớn cần được cải thiện hơn vì việc khán giả có thể dễ dàng xuống sân sẽ gây không ít nguy hiểm. Nhiều người trong số đó có thể mang tư tưởng quá khích, thậm chí tấn công cầu thủ nếu không sớm được nhân viên an ninh khống chế.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang