Nhiều sao bắt chước Ronaldo, gạt đồ uống của nhà tài trợ Euro 2020

Thứ Sáu, 18/06/2021 10:06

|

(CAO) Cuộc họp báo sau trận Ý thắng Thụy Sỹ 3-0, tiền vệ Manuel Locatelli của Ý đã tiếp tục hành động gạt chai nước của nhà tài trợ Coca-Cola.

Tiền vệ Manuel Locatelli đã trở thành người hùng sau trận gặp Thụy Sỹ, khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của đội nhà. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Mancini trở thành đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng, sớm trước một vòng đấu.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, cầu thủ này lại có hành động bắt chước Ronaldo khi gạt 2 chai Coca-Cola và gọi to "nước lọc". Trước đó, Ronaldo và Pogba, cũng có hành động tương tự.

Tiền vệ Manuel Locatelli gạt hai chai Coca-Cola trên bàn họp báo

Ronaldo gạt bỏ hai chai Coca-Cola khỏi bàn trong buổi họp báo, Pogba thì gạt chai bia Heineken. Tuy nhiên, hành động của Pogba mang tính khách quan hơn vì anh theo đạo Hồi nên không muốn quảng bá cho các sản phẩm có cồn.

Rõ ràng hành động của Locatelli khiến hãng đồ uống Coca-Cola lo lắng, bởi trước đó Ronaldo cũng với hành động trên, đã phần nào tác động tới phiên giao dịch hôm 15-6, khiến giá cổ phiếu Coca-Cola giảm từ 56,1 USD giảm xuống 55,22 USD, và lên lại 55,44 USD vào cuối phiên, mức giảm 1,6% tương đương khoảng 4 tỷ USD.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang