Son Heung-min gãy tay, Tottenham khủng hoảng

Thứ Tư, 19/02/2020 13:33  | Kim Ngự

|

(CAO) Tiền đạo chủ lực của Tottenham, Son Heung-min có nguy cơ nghỉ thi đấu tới cuối mùa, sau khi được xác định anh bị gãy xương cánh tay phải.

Thông báo trên trang chủ cho biết: "Son Heung-min phải phẫu thuật sau khi gãy xương cánh tay phải, cầu thủ người Hàn Quốc bị chấn thương trong trận gặp Aston Villa hôm Chủ nhật. Sau khi ca mổ hoàn tất, bộ phận y tế sẽ chọn phác đồ điều trị cho Son. Dự kiến, anh ấy phải nghỉ thi đấu vài tuần".

Son Heung-min bị chấn thương trong trận gặp Aston Villa chủ nhật vừa qua

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận gặp Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Jose Mourinho nói: "Người phát ngôn Tottenham có vẻ hơi lạc quan khi nhắc tới chấn thương của Son. Nếu là tôi, có lẽ tôi sẽ viết khác", điều này cho thấy tình hình sức khỏa thực tế của Son có vẻ nặng hơn thông báo từ Tottenham.

Kể từ sau chấn thương của Harry Kane, Son Heung-min trở thành đầu tàu kéo Tottenham đi lên. Anh ghi 6 bàn trong 5 trận gần nhất, góp công vào hai chiến thắng quan trọng trước Man City và Southampton ở Cup FA. Chân sút 27 tuổi thường được Jose Mourinho ưu tiên cho tận dụng những khoảng trống ở trung lộ. Trong trường hợp anh có thể nghỉ dài hạn, Mourinho buộc phải sử dụng một trong số những tiền vệ gồm Lucas Moura, Steven Bergwijn và Dele Alli.

Theo Goal, Son Heung-min gần như chắc chắn vắng mặt tới giữa tháng Ba, và sẽ bỏ lỡ bốn trận quan trọng với Leipzig, Chelsea, Wolves và Norwich (vòng năm Cup FA). Trang này cũng không loại trừ khả năng, cựu cầu thủ Leverkusen chỉ trở lại vào cuối mùa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang