Ra mắt quán flagship của chuỗi cà phê Ông Bầu:

Nơi gặp gỡ của đam mê bóng đá và thiện nguyện

Thứ Sáu, 13/11/2020 16:22

|

(CAO) Ngày 12/11, chuỗi cà phê Ông Bầu khai trương quán flagship đầu tiên tại J3 Bửu Long, quận 10 (TPHCM). Đây là quán được trao quyền sở hữu cho 6 ngôi sao bóng đá nổi tiếng hiện nay: Công Phượng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh và Tuấn Anh (đều trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai).

Được đầu tư bắt mắt với không gian được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ điển, quán flagship cà phê Ông Bầu có giá bán bằng với các cửa hàng khác của hệ thống Ông Bầu trên toàn quốc, phù hợp với túi tiền sinh viên.

Chia sẻ về quyết định chuyển nhượng “0 đồng” cho 6 ngôi sao bóng đá, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm, một trong ba nhà sáng lập thương hiệu Ông Bầu cho biết: “Đây là những chàng trai đầy nghị lực và đam mê bóng đá. Họ cũng là thế hệ vàng giúp bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế trong những năm gần đây. Do đó chúng tôi muốn Ông Bầu sẽ là nơi giúp họ kết nối, truyền tải, chia sẻ đam mê bóng đá đến với người hâm mộ”.

Văn Toàn và Minh Vương bán cà phê gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Trước sự ưu ái này, Văn Toàn, chân sút chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai, tâm sự: “Tụi mình sẽ nỗ lực để quán được kinh doanh tốt. Theo đó, cả nhóm sẽ trích lợi nhuận để cùng chung tay giúp đỡ các vận động viên khó khăn hay tham gia vào các chương trình thiện nguyện có ý nghĩa. Trước mắt, các anh em thống nhất sẽ trích 1 phần lợi nhuận tháng 11 để gửi tặng đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ”.

Các cầu thủ giao lưu cùng fan hâm mộ trong ngày trở thành ông chủ quán cà phê Ông Bầu

Ngoài ra, tại buổi ra mắt quán cũng là dịp để giao lưu với các fan hâm mộ, đối với mỗi lời động viên của fan chia sẻ, động viên viết tay dành cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16 ngàn đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho đồng bào miền Trung.

Các cầu thủ cùng ghi lời chúc "Đóng thuyền vượt bão"
Khách hàng viết lời chia sẻ ủng hộ đồng bào miền Trung

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang