Nguyễn Trần Duy Nhất đấu giá huy chương, ủng hộ đồng bào lũ lụt

Thứ Hai, 09/11/2020 12:35

|

(CAO ) Nguyễn Trần Duy Nhất - "độc cô cầu bại” Muay Thái Việt Nam đã bán đấu giá huy chương quốc tế danh giá của mình góp 200 triệu đồng vào quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tối 8-11, Duy Nhất đã tổ chức giải đấu No.1 Muay Club Fight Night Warrior Spirit tại quận 1, vận động quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung chịu thiệt hại nặng do thiên tai. Toàn bộ số tiền thu được sau đó đã được ban tổ chức ủng hộ đồng bào miền Trung.

Nguyễn Trần Duy Nhất đấu giá huy chương ủng hộ đồng bào miền Trung

Kết thúc giải đấu, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất - người từng 7 lần liên tiếp giành danh hiệu vô địch tại giải Muay Thái thế giới đã tổ chức đấu giá huân chương vô địch One Championship để gây quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung.

Đây cũng là chiếc huy chương danh giá của giải đấu tế One Championship trong bộ môn Muay Thái mà võ sỹ Nguyễn Trần Duy Nhất giành được.

Với việc đấu giá 200 triệu đồng, ông Nguyễn Hồ Đăng Minh, Chủ tịch Gris And Brothers đã sở hữu huân chương vô địch One Championship.

Theo ông Minh, việc tổ chức giải đấu của Nguyễn Trần Duy Nhất đã tạo ra sân chơi tuyệt vời, bổ ích cho các võ sĩ và việc gây quỹ hướng về miền Trung cũng là một hành động đầy nhân văn.

“Với số tiền này mình sẽ gửi tặng cho đồng bào miền Trung chịu nặng nề do bão lũ vừa qua để hỗ trợ, chia sẻ một phần mất mát đến với người dân”, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nói.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang