Các chuyên gia nhận định cặp đấu Argentina - Iceland và Pháp - Úc

Thứ Sáu, 15/06/2018 19:14

|

(CAO) Trận đấu giữa Argentina và Iceland được xem là “chạy đà” của đại diện đến từ Nam Mỹ.

Ông Dương Vũ Lâm – Trưởng Đại diện Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam

Sở hữu đội hình chất lượng cùng hàng công đẳng cấp hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại với các cái tên nổi trội như: Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero hay Paulo Dybala. Đoàn quân của chiến lược gia Jorge Sampaoli được kỳ vọng sẽ tiếp tục tiến sâu tại giải đấu năm nay. Chính vì vậy mà đại diện đến từ Đông Âu sẽ khó lòng giành điểm trước đại diện đến từ Nam Mỹ mặc dù Iceland được đánh giá cao ở khâu phòng ngự.

Ông Dương Vũ Lâm

“Đội tuyển Iceland với thế mạnh là phòng ngự sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình trong trận đấu sắp tới với Argentina. Nhiều khả năng họ sẽ chơi với số đông cầu thủ hơi hàng thủ nhằm hạn chế tối đa khoảng không của các cầu thủ tấn công bên phía đối diện. Bên cạnh đó, những pha phản công nhanh tận dụng khả năng cơ động của Finnbogason cũng như Sigurdson sẽ là những miếng đánh có thể tạo nên sự khác biệt tại cuộc đối đầu sắp tới”.

HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam)

Với lợi thế vượt trội về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình, Pháp được dự đoán sẽ dễ dàng giành được chiến thắng trước các cầu thủ đến từ đất nước chuột túi. Bước vào giải đấu năm nay, Pháp đang sở hữu cho mình “thế hệ vàng” sau thời đại của những David Trezeguet, Zinedine Zidane hay Emmanuel Petit,…

Đội bóng của xứ sở lục lăng đang có cho mình những cầu thủ trẻ trị giá hàng trăm triệu Euro trong đội hình, tiêu biểu có thể nhắc đến như Kylian Mbappe hay Antoine Giezmann. 3 điểm gần như đã nằm chắc trong tầm tay của thầy trò HLV Didier Deschamps, vì vậy mà khả năng tạo nên bất ngờ của đội tuyển Úc trước Pháp sẽ rất là khó.

HLV Hoàng Văn Phúc

Bởi tuyển Úc khá vất vả mới giành được chiếc vé đến Nga nhờ vào suất playoffs. Bên cạnh đó, ngôi sao sáng giá nhất của tuyển Úc, Tim Cahill đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp còn những cầu thủ còn lại đều chưa đủ đẳng cấp để có thể tạo nên những “điều kì diệu” tại sân chơi hàng đầu thế giới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang