Nguyễn Trần Duy Nhất tổ chức giải Muay Thái làm từ thiện

Chủ Nhật, 26/07/2020 15:49

|

(CAO) "Độc cô cầu bại "Muay Thái Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ tổ chức giải đấu võ No.1 Muay Club FighNight để làm từ thiện.

Sáng 26-7, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất tổ chức họp báo giải đấu No.1 Muay Club FighNight tại Trung tâm Thể dục Thể thao quận 5, TP.HCM. Võ sĩ này cho biết, tất cả số tiền thu được từ giải đấu sẽ được võ sĩ này làm từ thiện.

Các võ sĩ tham dự giải 

Theo đó, sau khi kết thúc giải đấu, ban tổ chức sẽ bán đấu giá giá gang đấu, huy chương ONE Championship và tiền vé thu được sẽ được làm từ thiện.

Giải đấu này quy tụ đội ngũ võ sĩ đến từ nhiều câu lạc bộ võ thuật khắp mọi miền Tổ quốc. Dự định giải sẽ diễn ra 36 trận đấu, trong đó có 4 trận chuyên nghiệp, 11 trận bán chuyên nghiệp, 21 trận phong trào. Trận đấu khai mạc sẽ khởi tranh vào sáng 2-8.

Anh Nguyễn Hồ Đăng Minh – Giám đốc Công ty Gris And Brothers (nhà tài trợ chính của giải) cho biết: "Giải đấu này nhằm tạo sân chơi cho các võ sĩ và ý nghĩa của nó còn lớn hơn thế. Nhiều trẻ em nghèo, trẻ em cơ nhỡ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sẽ được hỗ trợ phần nào từ nguồn thu của giải".

Được biết, tiền bán huy chương sẽ được trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 5, tặng Quỹ Vì người nghèo. Còn tiền thu được từ găng tay sẽ trao cho Trung tâm Thể dục Thể thao quận 5, giúp đỡ huấn luyện viên và vận động viên có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang