Khai mạc giải bóng đá “Press Cup 2020” tại khu vực TP.HCM

Thứ Hai, 02/11/2020 14:57

|

(CAO) 6 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí đã bước vào vòng loại khu vực TP.HCM giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2020.

Sáng 2-11, tại SVĐ Tao Đàn (đường Huyền Trân Công Chúa, Q1, TP HCM) Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2020 đã chính thức khai mạc giải đấu vòng loại khu vực TPHCM.

Vòng loại giải Press Cup 2020 khu vực TP.HCM đã chính thức khởi tranh

Đây là lần thứ 5 giải bóng đá Press Cup do Báo Gia đình Việt Nam và Công đoàn Cục báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương.

Press Cup là giải đấu phong trào dành cho các đội bóng nam của các cơ quan báo chí trong cả nước. Press Cup 2020 được tổ chức vòng loại tại 3 khu vực trên toàn quốc gồm Press Cup khu vực Hà Nội; Press Cup khu vực TPHCM và Press Cup khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Các đội bóng mạnh nhất tại 3 khu vực sẽ ham dự Vòng chung kết Press Cup toàn quốc được tổ chức vào tháng 11-2020 tại TPHCM.

Đại diện Công đoàn Cục Báo chí và các đại biểu tham dự buổi lễ khai mạc

Vòng loại khu vực TP.HCM giải Press Cup 2020 chính thức khởi động vào ngày 2-11-2020 đến ngày 6-11-2020 tại SVĐ Tao Đàn với sự góp mặt của các đội bóng đến từ các cơ quan báo chí tại TPHCM bao gồm 6 đội tranh tài: Thông tấn xã Việt Nam, Đài truyền hình VTV9, Đài truyền hình HTV, CLB phóng viên thể thao, Báo Người Lao động, Liên quân VOH & FPT.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tặng hoa và cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ

Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng ở mùa giải Press Cup 2020 sẽ rất hấp dẫn so với các mùa giải đã qua với nhiều hạng mục giải thưởng dành cho tập thể và các cá nhân xuất sắc.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang