"Ngựa chứng" rớt giá thảm hại

Thứ Ba, 28/07/2015 12:19  | Tường Lân

|

(CAO) Sau màn trình diễn kém thuyết phục trong mùa giải vừa qua, “ngựa chứng” Balotelli đã bị Liverpool rao bán với chỉ 7 triệu bảng.

Balotelli bị rao bán với giá 7 triệu bảng

Balotelli được biết đến là một cầu thủ lắm tài nhiều tật. Người ta gọi cầu thủ người Ý với biệt danh Super Mario để chỉ khả năng bóng đá thiên bẫm của anh (đặc biệt trong những cú sút phạt đền), hay “ngựa chứng” để nói đến tính khí quái dị của cầu thủ này với những Scandal tình ái và thói vô kỷ luật trên sân cỏ.

Cầu thủ sinh năm 1990 bắt đầu nổi danh khi chơi cho Manchester City năm 2010. Tuy nhiên, “ngựa chứng” thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với HLV Mancini và đồng đội do cá tính biệt lập. Chính điều này đã khiến Ban huấn luyện Man City đẩy anh về AC Milan.

Tuy nhiên, khoảng thời gian anh gắn bó với CLB thần tượng chỉ vỏn vẹn có một mùa giải. AC Milan đã đồng ý bán Super Mario cho Liverpool với giá trị 16 triệu bảng. Nhưng “ngựa chứng” một lần nữa bị đem lên sàn chuyển nhượng trong mùa hè này vì màn trình diễn thất vọng trong màu áo “Quỷ đỏ” vùng Merseyside.

The Kop chấp nhận lỗ nặng khi rao bán Balotelli với chỉ 7 triệu bảng. Con số này chưa bằng một nửa số tiền mà Liverpool mua “ngựa chứng” từ đội bóng nước Ý. Hiện tại, Sampdoria (Ý) đang là CLB muốn sở hữu chân sút biệt lập này nhất.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang