Ngoại hạng Anh 2020/2021 chính thức khởi động trên các kênh K+

Thứ Sáu, 11/09/2020 18:14

|

(CAO) Ngoại hạng Anh - giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ chính thức khai màn mùa giải mới 2020/2021 từ ngày 12/9/2020 đến ngày 23/5/2021. Tại Việt Nam, Truyền hình K+ vẫn là đơn vị độc quyền phát sóng trực tiếp 380 trận đấu trên các kênh K+.

Các chương trình đồng hành theo giải đấu vẫn tiếp tục được K+ sản xuất và phát sóng độc quyền. Truyền hình K+ sẽ tăng cường thêm nhiều nội dung chất lượng, đặc sắc và hấp dẫn đến từ đội ngũ Biên tập viên, Bình luận viên của K+ cùng khách mời là các chuyên gia, nhà báo, người nổi tiếng… Đặc biệt, chào mừng mùa giải mới 2020/2021, K+ đưa ra chương trình ưu đãi sốc hơn bao giờ hết dành cho khán giả cả nước.

Ưu đãi sốc từ K+ để chào đón mùa giải mới Ngoại Hạng Anh 2020/2021

Ngoại Hạng Anh 2020/2021 chính thức khởi tranh từ ngày 12/9/2020, trực tiếp và độc quyền trên các kênh K+, sẽ là mùa giải đặc biệt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Do ảnh hưởng bởi Covid-19, mùa giải năm nay bắt đầu chậm một tháng, kéo theo lịch thi đấu dày đặc (36 tuần) hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tính.

Tại Việt Nam, khán giả sẽ được theo dõi trực tiếp và độc quyền trọn vẹn 380 trận đấu hấp dẫn của Giải Ngoại Hạng Anh 2020/2021 trên các kênh K+ cùng phần bình luận trực tiếp bởi các Bình luận viên tài năng của K+. Như thường lệ, các trận đấu hay nhất của Ngoại Hạng Anh sẽ đều được diễn ra trong khung giờ vàng của ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Các trận đấu Ngoại Hạng Anh đáng chú ý trong tháng 9 trên K+

Chương trình đồng hành độc quyền từ K+ với phiên bản nâng cấp về hình thức và nội dung, với sự đồng hành của các Bình luận viên, MC K+ được yêu thích, các chuyên gia, nhà báo và người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, chắc chắn sẽ đem đến góc nhìn đa chiều và nhiều thông tin thú vị xoay quanh giải đấu. Cụ thể:

- Thứ Sáu Sa bàn: Chương trình sẽ đưa ra những phân tích, dự đoán bởi các chuyên gia về các trận đấu diễn ra cuối tuần

- Thứ Bảy Ngoại hạng: Chương trình phân tích và bình luận toàn bộ các trận đấu tối thứ 7 với sự đồng hành của MC Tú Linh.

- Super Sunday: Chương trình phân tích tâm điểm các trận đấu đỉnh cao với sự dẫn dắt của MC Thu Hoài và sự tham gia của khách mời của các chuyên gia và người nổi tiếng.

- Series 6 tạp chí Ngoại Hạng Anh hàng tuần mang đến những câu chuyện hấp dẫn về các CLB, các ngôi sao và huyền thoại Ngoại Hạng Anh

- Chương trình “Đội tuyển Tôi yêu” trở lại vào 20h thứ 2 hàng tuần: MC Lý Chánh cùng giới chuyên môn, các nhà báo uy tín và người nổi tiếng (diễn viên, ca sĩ, người mẫu có đam mê và am hiểu về bóng đá) sẽ tạo nên bầu không khí sôi động, hoà trộn giữa bóng đá và cuộc sống.

Các chương trình đồng hành Ngoại Hạng Anh trên K+

Dễ dàng xem Ngoại hạng Anh trên các kênh K+ mọi lúc, mọi nơi nhờ hệ thống đa nền tảng chuyên biệt, cùng các gói thuê bao linh hoạt theo nhu cầu, sở thích từ K+ bao gồm: Truyền hình số Vệ tinh (với hai gói thuê bao K+ Premium và K+ Cơ bản), TVBox (với duy nhất một gói thuê bao K+ Premium) và App K+ mới (với 5 gói thuê bao linh hoạt theo sở thích: Khám phá, Gắn kết, VOD, Thể thao và trọn vẹn).

Theo đó, từ ngày 10/09/2020, các khách hàng mới của K+ sẽ chỉ phải trả 395.000đ là đã được sở hữu trọn bộ thiết bị HD (giá thường là 1.200.000đ) khi mua mới từ 4 tháng trở lên. Ngoài ra, các thuê bao của App K+ khi mua gói “Thể Thao” trên App K+ với giá 119.000đ/tháng sẽ được tự động nâng cấp miễn phí lên gói “Trọn vẹn” - gói thuê bao cao cấp nhất của App K+ hiện đang có mức giá 145.000đ/tháng.

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập link: https://bit.ly/3bwNNgL

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang