Mẹ của HLV Pep Guardiola qua đời vì nhiễm Covid-19

Thứ Ba, 07/04/2020 09:34  | Kim Ngự

|

(CAO) CLB Manchester City thông báo mẹ của HLV Pep Guardiola vừa qua đời ở tuổi 82 vì nhiễm virus corona.

Trên Twitter CLB đã bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn đến vị thuyền trưởng tài hoa: “Xin thông báo rằng mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrio vừa qua đời tại Manresa, Barcelona ở tuổi 82 do nhiễm virus corona. Tất cả thành viên của câu lạc bộ xin được gửi lời chia buồn chân thành nhất đến Pep, gia đình và người thân trong giờ phút đau khổ này”.

Lời thông báo, chia buồn trên trang của CLB Manchester City 

Đội bóng cùng thành phố, Manchester United cũng đã gửi lời chia buồn đến Pep Guardiola: “Mọi người ở Manchester United rất buồn khi nghe tin tức khủng khiếp này. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến Pep và gia đình ông ấy.”

Bà Dolors Sala Carrio mẹ của HLV Pep Guardiola vừa qua đời vì nhiễm Covid-19

Tin buồn này đến không lâu sau khi HLV người Tây Ban Nha vừa quyên góp gần 1 triệu euro cho quỹ từ thiện để mua thiết bị hỗ trợ cho việc điều trị Covid-19 ở Tây Ban Nha vào tháng trước. Virus chủng mới này đã giết chết hơn 13.000 người ở đó, khiến quê hương của Pep Guardiola trở thành một trong những quốc gia chịu thiệt hại nặng nề nhất thế giới.

Bà Dolors cùng với cha của Pep Guardiola, ông Valenti, có tất cả 4 người con, 2 trai, 2 gái. Trong suốt cuộc đời của mình, bà tự hào về cậu con trai lớn với sự nghiệp thi đấu cực kỳ thành công với Barcelona, nơi mà anh giành được sáu danh hiệu vô địch Tây Ban Nha và cúp châu Âu. Từ Barcelona bà cũng luôn dõi theo thành công đáng kinh ngạc của con trai ở Bayern Munich và giờ là Manchester City.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang