Bất ngờ với thông tin Văn Hậu sắp trở về Việt Nam

Chủ Nhật, 22/03/2020 08:59  | Kim Ngự

|

(CAO) Nhiều thông tin Văn Hậu sẽ trở về khoác áo Hà Nội FC khi kết thúc hợp đồng với Heerenveen, trên các mặt báo Việt Nam khiến cho truyền thông Hà Lan cảm thấy bất ngờ.

Văn Hậu mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 4 phút trong màu áo của SC Heerenveen tại cúp Quốc gia Hà Lan. Phần lớn thời gian còn lại, hậu vệ này phải thi đấu cho đội Jong Heerenveen đang tham dự giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị.

Dù được kỳ vọng sẽ thành công khi chuyển tới khoác áo SC Heerenveen vào tháng 9 vừa qua, nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn đang vấp phải nhiều khó khắn trong việc tìm kiếm một vị trí trong đội hình của HLV Johnny Jansen.

Chính việc không được trao cơ hội thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, mà những ngày qua đã có nguồn tin cho rằng Văn Hậu sẽ trở lại Hà Nội FC khi hợp đồng cho mượn với Heerenveen kết thúc. Thông tin này khiến cho truyền thông của Hà Lan tỏ ra rất bất ngờ. Tờ Feanonline mở đầu bài viết với sự nghi vấn cho sự việc trên:

"Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5? Tới thời điểm hiện tại, số phút hậu vệ Việt Nam được thi đấu trong màu áo của Heerenveen có thể đếm được trên đầu ngón tay. Việc này đã làm dấy lên những thông tin Văn Hậu sẽ trở lại Hà Nội FC khi hợp đồng hai bên kết thúc. Hiện tại, giải bóng đá VĐQG của Việt Nam và giải VĐQG Hà Lan đều đang phải tạm nghỉ do sự bùng phát của COVID-19. Về trường hợp của Văn Hậu, Hà Nội FC và SC Heerenveen chưa hề đàm phán hay đưa ra bất cứ quyết định nào".

Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen

Trong khi đó, mới đây giám đốc điều hành của SC Heerenveen đã lên tiếng về tương lai của Văn Hậu tại đội bóng này: "Tôi rất tỉnh táo khi đưa Văn Hậu về Heerenveen. Cậu ấy đến đây là vì tài năng và có những phẩm chất phù hợp với kế hoạch lâu dài của CLB. Đó là điểm mấu chốt mà chúng tôi đi đến quyết định ký hợp đồng với Văn Hậu".

Hiện tại sau 2 tuần điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã bình phục và có thể quay trở lại tập luyện với đồng đội. Cá nhân Văn Hậu cũng có nguyện vọng sẽ được ở lại thi đấu cho SC Heerenveen.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang