Trợ lý HLV tuyển Indonesia nhiễm nCoV

Chủ Nhật, 05/04/2020 10:13  | Kim Ngự

|

(CAO) Ông Gong Oh-kyun trợ lý của HLV Shin Tae-yong ở tuyển Indonesia, không thể trở về Hàn Quốc do dương tính với nCoV.

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) xác nhận trợ lý Gong Oh-kyun dương tính nCov hôm 4-4. Ông lập tức phải hủy chuyến bay về Hàn Quốc, cách ly tại một bệnh viện ở Jakarta.

Bác sĩ Syarif Alwi của đội tuyển Indonesia nói: "HLV Gong có hệ miễn dịch tốt, không có triệu chứng ho, sốt hay khó thở. Có thể ông ấy chỉ mang mầm virus".

HLV trưởng Shin Tae-yong và ba trợ lý khác là Kim Hae-woon, Kim Woo-jae và Lee Jae-hong cũng phải xét nghiệm, và có kết quả âm tính. Bốn thành viên của ban huấn luyện tuyển Indonesia sau đó đã trở về Hàn Quốc.

Trợ lý Gong Oh-kyun tập luyện các cầu thủ Indonesia

HLV Shin Tae-yong ký hợp đồng 4 năm dẫn dắt đội tuyển Indonesia từ tháng 12-2019, với mức lương gần 1 triệu USD/năm. Theo kế hoạch, ông sẽ có trận ra mắt khi Indonesia tới làm khách của Thái Lan vào ngày 26-3, tại vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tuy nhiên, FIFA đã quyết định hoãn giải đấu này do Covid-19. Cũng vì lý do này, PSSI đang cân nhắc giảm lương của HLV Shin Tae-yong và các trợ lý người Hàn Quốc.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang