Khởi tranh giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam

Thứ Sáu, 10/03/2023 10:47

|

(CAO) Kết thúc vòng loại, Ban tổ chức Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam (Báo Thanh Niên) đã tiến hành họp bốc thăm xếp lịch thi đấu cho vòng chung kết, sau khi xác định 12 đội bóng đã xuất sắc vượt qua.

Quang cảnh buổi họp báo

Phát biểu tại lễ bốc thăm vừa diễn ra tại Toà soạn Báo Thanh Niên (TPHCM), nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: "Các trận đấu vòng loại đều diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính và nhiều cảm xúc. Đông đảo các bạn sinh viên và người hâm mộ tại các khu vực đã đến sân theo dõi các cuộc tranh tài, chứng kiến không khí sôi động trên khán đài, niềm hứng khởi trên sân cỏ, nụ cười chiến thắng cũng như những giọt nước mắt tiếc nuối và trên tất cả là sự thể hiện tuyệt vời tinh thần của giải đấu: Chơi đẹp - Thắng đẹp - Cổ vũ đẹp. Ban tổ chức xin chúc mừng 12 đội bóng đã có mặt ở vòng chung kết".

Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 11 đến 26-3 tại sân vận động Đại học Tôn Đức Thắng. Giải thưởng dành cho đội vô địch lên tới 300 triệu đồng, á quân nhận 150 triệu đồng, hạng 3 là 80 triệu đồng. Đội đoạt giải phong cách được phần thưởng 40 triệu đồng. 

Bốc thăm chia bảng
Kết quả bốc thăm

 Ở những giải thưởng cá nhân, cầu thủ xuất sắc nhất nhận 15 triệu đồng, vua phá lưới có 10 triệu đồng, thủ môn xuất sắc 10 triệu đồng. Giải cầu thủ xuất sắc từng trận tăng từ 1 triệu đồng ở vòng đấu bảng lên 2 triệu đồng ở bán kết và tới 3 triệu đồng tại chung kết.

Điều đáng chú ý là để gia tăng sự cổ vũ của cổ động viên các đội tham dự giải, Ban tổ chức cũng có giải thưởng lên đến 100 triệu đồng cho Hội cổ động viên của trường nào cổ vũ hay, đẹp và fair-play nhất. Đây được xem là mức thưởng lớn nhất dành cho khán giả ở một giải đấu từ trước đến nay.

Ngoài ra BTC còn cho biết thêm, đội vô địch Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần I năm 2023 sẽ được gặp gỡ, giao lưu với một số thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam ngay sau khi giải đấu kết thúc.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang