Công an TPHCM khai mạc hội thao mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023

Thứ Ba, 27/12/2022 14:54  | Mai Anh

|

(CAO) Sáng 27/­12, Công an TPHCM khai mạc Hội thao Mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão năm 2023, nhằm chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật (25/01/1948 – 25/01/2023); tiến tới chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023).

Hội thao cũng nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể, theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong lực lượng CAND, giai đoạn 2021- ­2023, đồng thời thực hiện các Thông tư, Chỉ thị của Bộ Công an về công tác thể dục thể thao (TDTT) trong lực lượng CAND.

Đến dự khai mạc hội thao có Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP; ông Lã Quốc Khánh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền TPHCM.; đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc CATP...

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP tặng hoa chúc mừng các đội tuyển tham gia hội thao

Hàng năm, CATP đã xây dựng và triển khai kế hoạch, thực hiện có hiệu quả các hoạt động phong trào TDTT với nhiều nội dung, giải pháp thiết thực, phù hợp với điều kiện, đặc điểm, tình hình công tác của lực lượng CATP; đồng thời luôn duy trì đẩy mạnh các hoạt động phong trào TDTT ngày càng sâu rộng từ cấp cơ sở đến Cụm thi đua và trong toàn CATP.

Qua đó, từng bước nâng cao ý thức của cán bộ, chiến sĩ để tự giác tập luyện thường xuyên các môn TDTT yêu thích, để rèn luyện và nâng cao sức khỏe thể lực, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác chiến đấu và XDLL của CATP.

Hội thao lần này với các môn Bóng đá 5 người và Bóng chuyền, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cũng như tạo sân chơi bổ ích cho CBCS, rèn luyện sức khỏe, phục vụ tốt yêu cầu công tác và tiếp tục duy trì tổ chức, các hoạt động phong trào TDTT từ cấp cơ sở, cụm thi đua đến toàn lực lượng CATP.

Các đại biểu và các đội tuyển chụp hình lưu niệm

Đồng thời, qua đợt hội thao này, CATP sẽ tiếp tục phát hiện, chấm chọn nhân rộng những nhân tố có năng khiếu, để tiếp tục bồi dưỡng, huấn luyện và bổ sung vào đội tuyển CATP, tham gia thi đấu hội thao do Bộ Công an tổ chức.

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc hội thao, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP yêu cầu các đơn vị, các đội tuyển thi đấu hết sức hết mình, với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, gặt hái thành tích cao nhất nhằm thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang