Giải golf thiện nguyện: Chung tay giúp đồng bào nghèo đón Tết

Thứ Năm, 22/12/2022 17:24

|

(CAO) Mỗi độ Xuân về, nhà nhà đều sum họp bên nhau cùng đầy ắp những tiếng cười, tuy nhiên Tết đến cũng là nỗi trăn trở của nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thấu hiểu điều này, đã có nhiều doanh nghiệp, đoàn thể cùng chung tay vận động, quyên góp nhằm giúp người nghèo có được một cái Tết ấm no, hạnh phúc. Trong đó KN Golf Club đã kết hợp cùng KN Golf Academy tổ chức “Giải Golf tất niên, gây Quỹ Quà Tết cho người nghèo”.

Giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 4/01/2023, tại sân Golf Tân Sơn Nhất, quy tụ hơn 144 golfer tham gia giao lưu, kết nối, xúc tiến hợp tác đầu tư giữa các golfer, đối tác và hội viên KN Golf Club. Đây là giải golf thường niên được tổ chức vào dịp cuối năm, vừa để chào năm mới sắp đi qua, đón mừng năm mới, đồng thời hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong trong mùa Tết.

Giải Golf ra mắt BCH mới KN Golf Club 2022-2024 tranh Cúp Noressy

Tại giải golf lần này, mỗi golfer tham gia sẽ đóng góp 300 ngàn vào “Quỹ Quà Tết cho người nghèo” và trong tiệc gala trao giải, BTC sẽ đấu giá những vật phẩm có giá trị và giàu ý nghĩa. Tất cả số tiền quyên góp và đấu giá từ thiện từ giải đấu, BTC sẽ trao tặng các cá nhân và tổ chức uy tín, trong đó có Ban chuyên đề Công an TPHCM phối hợp cùng BTC tổ chức trao tặng đến tận tay người nghèo.

KN Golf Club đã đấu giá bức tranh góp quỹ từ thiện trong giải golf từ thiện ngày 19/10/2022 do Ban Chuyên Đề Công an TPHCM tổ chức

Mọi thông tin liên hệ tham gia và tài trợ vui lòng thông qua các số điện thoại: 090 160 3737 – 0908 096 009.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang