Khai mạc Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019

Thứ Ba, 19/11/2019 10:52  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 18/11 - 30/11/2019, tại TP. Vinh – Nghệ An.

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019 có 10 đội tham gia bao gồm: Cao Bằng, Sanna Khánh Hòa, Quảng Nam, Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc, SHK Nghệ An, Thái Sơn Nam, Sanvinest Sanatech Khách Hòa, Kadiachain Sài Gòn FC và Đà Nẵng.

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019 chính thức khai mạc ngày 18/11 tại TP Vinh, Nghệ An

Năm nay, với mong muốn đưa bộ môn futsal đến người dân xứ Nghệ, giải futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019 được tổ chức tại Vinh, một thành phố gắn liền với những giá trị văn hóa, lịch sử dân tộc. Sự hỗ trợ, ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo tỉnh Nghệ An sẽ góp phần quan trọng đưa mùa giải năm nay tiếp tục thành công, thu hút đông đảo người hâm mộ địa phương và cả nước.

Ông Lê Thành Trung – Phó Tổng Giám đốc HDBank nhận bằng khen của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch

Ghi nhận những đóng góp tích cực của HDBank đối với sự phát triển của thể thao Việt Nam và với riêng bộ môn futsal, tại lễ khai mạc giải ngày 18/11/2019, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã trao Bằng khen cho HDBank.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh sôi nổi, gặt hái nhiều thành công, HDBank đã và đang đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong suốt nhiều năm nay. Đây là năm thứ 2 HDBank tài trợ kim cương cho Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á và là năm thứ 3 đồng hành cùng Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia, Cúp Quốc gia.

Ông Nguyễn Thế Kỷ – TGĐ VOV; ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng TC TDTT; đại diện lãnh đạo Quân khu 4, tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, LĐBĐ Việt Nam, HDBank trao hoa cho 2 đội tuyển Sanna Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng

Từ năm 2017 đến nay, Giải Futsal Vô địch Quốc gia và Giải Futsal Cup Quốc gia với sự đồng hành của HDBank đã góp phần nâng tầm Futsal Việt Nam cả ở cấp đội tuyển Quốc gia lẫn cấp độ câu lạc bộ, trên các đấu trường trong nước và châu lục. Tại Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019 được tổ chức tại Tp.HCM vừa qua, đội tuyển futsal Việt Nam đã xuất sắc giành Huy chương Đồng, trở thành 1 trong 3 đại diện khu vực bước vào Vòng Chung kết Châu Á.

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019 do VFF phối hợp cùng VOV tổ chức, với sự tài trợ của HDBank diễn ra tại Nghệ An từ ngày 18/11 - 30/11/2019.

Đội vô địch năm nay sẽ nhận được cúp, huy chương và phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Ngoài Huy chương Bạc, Đồng, các đội tuyển futsal còn nhận được các Giải phong cách, Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải, Thủ môn xuất sắc nhất giải….

Khán giả đến sân cổ vũ Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia sẽ có cơ hội rút thăm trúng các phần quà như: Vé máy bay khứ hồi quốc tế Châu Á, linh vật heo hồng Futsal, vali, bình nước, dù…

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang