Khai mạc giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam

Thứ Bảy, 17/06/2023 20:59

|

(CAO) Giải bóng đã có những bất ngờ đầu tiên đã xảy ra ngay trong ngày khai mạc khi đương kim vô địch Đạt Tín – SPT để thua đậm 0-5 trước Bamboo ngay trong trận đầu ra quân.

Chiều 17/6, giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – khu vực miền Nam (SPL-S5) đã khai mạc tại sân vận động Gia Định thuộc Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, TPHCM. Giải đấu đánh dấu 5 năm hệ thống giải của VietFootball chính thức đặt chân vào Thành phố mang tên Bác và cũng là năm thứ 4 đánh đấu sự phát triển của hệ thống giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia.

Những pha tranh chấp quyết liệt hứa hẹn giải đấu hấp dẫn

Giải năm nay có sự tham gia của 12 đội bóng gồm: CLB Đạt Tín – SPT, CLB An Biên, CLB Bamboo, CLB Nghiêm Phạm Holdings, CLB Song Hùng – Store Detailing, CLB Wteam, CLB AuMyPrado-LamyLand, CLB Spa Lan Ngọc – Kiên Giang, CLB Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị, CLB Bảy Núi, CLB MyMy và CLB Sang Trọng – Thanh Hùng Futsal.

Niềm vui khi ghi bàn vào lưới đối thủ

Trong lượt trận khai mạc, bất ngờ đầu tiên đã xảy ra khi nhà ĐKVĐ của giải đấu là CLB Đạt Tín – SPT để thua trước đại diện của Bình Dương là Bamboo FC với tỉ số 0-5. Cùng giờ, một đội bóng được đánh giá cao khác là Nghiêm Phạm Holdings cũng đã có cho mình 3 điểm khi đánh bại tân binh Sang Trọng – Thanh Hùng Futsal với tỉ số 2-1.

CĐV nhiệt tình cổ vũ

Trong lượt trận sớm của ngày khai mạc, cả 4 đội bóng đều đã cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi kịch tính. Chính vì vậy mà cuộc đua tranh chấp ngôi vô địch lần này sẽ vô cùng hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang