HLV Eriksson: Sẽ có cách khắc chế Việt Nam ở trận lượt về

Chủ Nhật, 02/12/2018 21:58

|

(CAO) Sau trận đấu, HLV 2 đội đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo.

Với nụ cười trên môi khi bước vào phòng họp báo, HLV Park Hang-seo đã tỏ rõ cảm giác rất hài lòng với trận thắng và đã cho biết: "Cảm ơn các cầu thủ đã có một trận cầu xuất sắc và dành thắng lợi. Hai bàn thắng trên sân đối phương là một lợi thế khá lớn và rất là có giá trị cho trận bán kết lượt về trên sân nhà.

Chẳng đội bóng nào là hoàn hảo đến mức không để thủng lưới trong suốt giải đấu. Trước trận đấu, chúng tôi đã phân tích đối thủ khá kỹ. Nhiều cơ hội bị bỏ lỡ ở trận đấu hôm nay nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ ghi thêm bàn thắng ở trận lượt về".

HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu

Nói về màn trình diễn của các học trò của mình, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi luôn tin tưởng tất cả 23 cầu thủ. Hôm nay, họ đã ra sân và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi luôn trao đổi với cộng sự để chọn ra đội hình tốt nhất, tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với mọi quyết định thay đổi nhân sự mình đưa ra trong trận đấu. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã yêu cầu các cầu thủ khai thác mạnh khu vực sau lưng hàng thủ đội bạn và họ đã làm rất tốt. Kết quả là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Văn Đức”.

Trong khi đó HLV Sven-Goran Eriksson thừa nhận đội tuyển Việt Nam là đối thủ mạnh và đánh giá rất cao lối chơi của các cầu thủ tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này cũng khẳng định ông và các học trò sẽ thi đấu hết sức để tạo nên bất ngờ ở trận lượt về.

Chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng rất mạnh. Họ là đối thủ mạnh nhất từ trước đến giờ tại giải mà đội chúng tôi gặp. Rất khó để có thể đánh bại những đội bóng hàng đầu nếu chúng ta để thủng lưới dễ dàng như vậy. Các tiền đạo của Việt Nam luôn biết cách di chuyển xuống phía dưới hàng hậu vệ của chúng tôi để khai thác và tìm bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi là đội bóng duy nhất ghi được bàn thắng vào lưới tuyển Việt Nam.

HLV Sven-Goran Eriksson phát biểu sau trận đấu

Dù sao ở trận lượt về, chúng tôi sẽ có cách để khắc chế Việt Nam, thay đổi lối chơi như không còn gì để mất để nỗ lực trong việc dành chiến thắng".

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6-12 trên sân Mỹ Đình. Ngày mai (3-12) toàn đội sẽ từ Bacolod về lại Việt Nam.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang