CĐV sang Philippines tiếp lửa cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, 01/12/2018 19:14

|

(CAO) Thành phố Bancolod cách thủ đô Manila 705km, đây chính là nơi diễn ra trận đấu bán kết lượt đi AFF cup 2018 giữa đội chủ nhà Philippines và Việt Nam vào ngày mai (2/12).

Tạo điều kiện cho các CĐV Việt Nam sang cổ vũ tại Bacolod, Vietnam Airlines đã mở 3 chuyến bay thẳng đến với thành phố này. Dù rằng, có đôi chút trục trặc bởi lẽ nơi đây là sân bay nội địa. Tuy nhiên, ngoại trừ chuyến bay đầu tiên chở ĐT Việt Nam có chút trục trặc do khâu an ninh, còn lại đều ổn hoàn toàn. Được biết, 2 chuyến bay mà Vietnam Airlines khai thác cất cánh từ Hà Nội và TP.HCM.

Các CĐV từ TPHCM sang Bacolod

Bancolod từng tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 23 và là chứng nhân lịch sử về "vết nhơ bán độ” của một số cầu thủ nổi danh ngày đó như: Quốc Anh, Quốc Vượng, Văn Trương và đặc biệt là “cậu bé vàng” Phạm Văn Quyến.

Gác lại lịch sử đáng quên, các CĐV Việt Nam vẫn lặn lội sang Bacolod nhằm ủng hộ tinh thần cho HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Được biết, có rất đông NHM theo chân đội tuyển lần này. Không quản ngại đường xá xa xôi, cái mà những CĐV cần chính là chiến thắng ngay trên sân khách để nhằm tạo lợi thế trước trận bán kết lượt về tại SVĐ QG Mỹ Đình bốn ngày sau đó.

Các du học sinh chụp hình lưu niệm với HLV Park Hang-seo

Hiện các hội CĐV trên cả nước đã chuẩn bị cho việc di chuyển sang Bacolod theo dõi trận đấu. Đây được xem là những CĐV đầu tiên của Việt Nam đến Philippines và sẽ bay từ TP.HCM để tiếp sức cho đội nhà. Đây là những thành viên gạo cội của Hội CĐV Vietnam Golden Star (VGS), nên hành trang của họ mang theo trong chuyến đi là quốc kỳ, trống, kèn và rất nhiều vật dụng để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Do di chuyển sớm, nên các CĐV này sẽ bay sang Manila rồi sau đó nối chuyến bay tiếp tới Bacolod. Trong khi đó, Vietnam Airlines cũng thông báo mở chuyến bay thẳng khởi hành từ TP.HCM đến Bacolod lúc 11h00 ngày 2-12 và sau đó trở về TP.HCM vào lúc 23h00 cùng ngày.

Ở một đất nước mà môn bóng rổ là môn thể thao vua thì rõ ràng Philippines đang rất thèm khát một danh hiệu đúng nghĩa. Bởi lẽ, chỉ có chức vô địch tại AFF Cup mới giúp cho các CĐV thay đổi định kiến về môn bóng đá.

Nhưng có lẽ, điều ấy sẽ khó thành sự thật khi Việt Nam là một đối thủ không dễ vượt qua. Hy vọng rằng thầy Park và các học trò sẽ có một chiến thắng để tặng cho các CĐV nơi quê nhà và cổ vũ tại Bacolod.

Một số hình ảnh của CĐV Việt Nam:

Các du học sinh tại Bacolod trang trí thêm cho hình ảnh của mình để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam
Các du học sinh chụp hình lưu niệm với Duy Mạnh
Các CĐV mua đồ cổ động
Đồ cổ động sẵn sàng phục vụ CĐV
Duy Mạnh kí tặng các du học sinh tại Bacolod

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang