Djokovic cứu bóng trúng mặt trọng tài ở giải Roland Garros

Thứ Ba, 06/10/2020 09:27

|

(CAO) Dường như các tình huống đánh banh trúng trọng tài vẫn đang theo đuổi tay vợt Novak Djokovic, thậm chí có người còn cho rằng, Djokovic đang vẫn còn "ám ảnh" với những tình huống này.

Tình huống Djokovic đánh bóng trúng mặt trọng tài dây là trong trận thắng Karen Khachanov 6-4, 6-3, 6-3 tại vòng bốn Roland Garros, hôm 5-10. Sự cố xảy ra sau nỗ lực cứu bóng của tay vợt số một thế giới, đây được cho là "tình huống bị động" nên tay vợt này không bị xử phạt.

Djokovic cũng chủ động tới hỏi thăm, và trọng tài cũng thông báo mình không bị tổn thương nào nghiêm trọng. Chỉ mới tháng trước tại giải Mỹ Mở rộng, Djokovic bị truất quyền thi đấu vì hành động đánh bóng trúng cổ họng nữ trọng tài dây.

Djokovic cứu bóng trúng mặt trọng tài ở giải Roland Garros

Sau trận đấu Djokovic cũng chia sẻ về tình huống này: "Đây là một sự trùng hợp kỳ lạ! Tôi đã cố gắng tìm trọng tài để hỏi thăm, rất có thể ông ấy sẽ bị thương sau tình huống banh văng trúng. Ông ấy thật mạnh mẽ và dũng cảm khi ra hiệu cho trận đấu tiếp tục. Tôi nghĩ sau những gì xảy ra tại New York, sẽ có nhiều người bình luận quá đà. Nhưng thật sự không chỉ riêng tôi, quá trình 15 năm thi đấu tại ATP Tour có rất nhiều tình huống tương tự. Chúng đều khiến tôi hay các tay vợt khác khó xử vì hiếm khi mà ai cố ý đánh những pha bóng như vậy".

Chiến thắng 6-4, 6-3, 6-3 giúp Djokovic lần thứ 11 liên tiếp vào tứ kết Roland Garros. Ở tứ kết, Djokovic sẽ tái đấu tay vợt Tây Ban Nha Pablo Carreno Busta, người được xử thắng trong trận đấu mà Djokovic bị xử thua do đánh banh trúng nữ trọng tài dây tại giải Mỹ Mở rộng.

Clip Djokovic cứu bóng trúng mặt trọng tài:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang