CLB TPHCM gia hạn hợp đồng với Đỗ Văn Thuận giá 9 tỷ đồng

Thứ Sáu, 17/05/2019 09:28  | Kim Ngự

|

(CAO) Theo đó tiền vệ Đỗ Văn Thuận sẽ gắn bó với CLB TPHCM đến năm 2022 với bản hợp đồng có trị giá 9 tỷ đồng.

“Dù Văn Thuận và CLB TPHCM vẫn chưa hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên nhận thấy tầm quan trọng của cầu thủ này, đội bóng đã chủ động đàm phán và nhanh chóng chốt bản hợp đồng mới”, đại diện CLB cho biết.

Trước đó, Văn Thuận có biệt danh Thuận “xuôi”, thi đấu cho CLB Sài Gòn, trước khi chuyển sang TPHCM. Với bản hợp đồng này, Đỗ Văn Thuận đã trở thành một trong những cầu thủ bóng đá Việt Nam nhận lương cao nhất tại V-League.

Chủ tịch CLB TPHCM, ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết:“Chúng tôi đã tái ký hợp đồng với Đỗ Văn Thuận. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Văn Thuận là tiền vệ giỏi nên TPHCM phải sớm giữ chân. Chúng tôi tin tưởng Văn Thuận sẽ có thêm nhiều đóng góp cho đội bóng trong thời gian tới”.

Đỗ Văn Thuận (số 14) đang là nhân tố chính giúp CLB TPHCM bay cao tại V-League 2019

Văn Thuận có khả năng thu hồi bóng, sút xa và đặc biệt là những đường chuyền dài chính xác. Ngoài ra, với nền tảng thể lực dồi dào Văn Thuận cũng có khả năng bao sân rất tốt.

Dưới thời HLV Chung Hae-seong, Văn Thuận đang cùng CLB TPHCM bay cao với vị trí nhất bảng tại V-League 2019 sau 9 vòng đấu.

Văn Thuận từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, anh đã bị gạch tên khỏi đội hình trong chiến dịch chinh phục AFF Cup 2018. Với phong độ cao tại V-League 2019, tiền vệ này đang rất kỳ vọng được vị chiến lược gia người Hàn triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự giải đấu King's Cup sắp tới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang