Cầu thủ ngoại quốc đoạt giải Fair Play 2015

Thứ Sáu, 26/02/2016 08:24  | Tường Lân

|

(CAO) Hành động cao thượng của Abass Dieng sau khi bị Thanh Hào phạm lỗi dẫn đến gãy chân giúp anh đăng quang giải thưởng Fair Play 2015.

Tối 24-2, Gala trao giải Fair Play 2015 diễn ra tại TPHCM. Vượt qua hai ứng viên là đội tuyển U23 Việt Nam và Hội CĐV Hải Phòng, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương, cầu thủ Abass Dieng vinh dự trở thành chủ nhân của giải.

Mặc dù không thể góp mặt trong đêm trao giải vì đang ở quê nhà Senegal điều trị chấn thương nhưng Abass cũng kịp gửi một đoạn clip cảm ơn ban tổ chức, CLB, đồng đội và NHM tại Việt Nam.

Abass gửi clip cảm ơn

Trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2015 giữa B.Binh Dương và Hà Nội T&T, xuất phát từ nỗ lực tranh bóng, Abass bị cầu thủ Dương Thanh Hào phạm lỗi dẫn đến gãy chân.

Đang nằm trong giường bệnh, Abass vô cùng bất ngờ khi Thanh Hào lập tức có mặt xin lỗi và thăm hỏi anh. Thay vì tỏ ra giận dữ vì pha vào bóng của đồng nghiệp, Abass vô cùng thân thiện khi bỏ qua lỗi của Thanh Hào và động viên cầu thủ này tập trung luyện tập cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Về nhì giải thưởng năm nay là ĐT U23 Việt Nam, xếp thứ 3 CĐV Hải Phòng. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL đứng thứ 4 và nữ Cổ động viên Hoàng Yến hạng 5.

Ngoài ra, BTC giải còn trao Danh hiệu vinh danh Fair Play cho ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT VPF, giải Biểu dương Fair Play 2015 thuộc về CĐV Sông Lam Nghệ An và CĐV Quảng Ninh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang