Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB Hà Nội

Thứ Ba, 29/01/2019 11:14

|

(CAO) Chiều 28-1, thủ thành người Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng đến sân Hàng Đẫy để ký hợp đồng với CLB Hà Nội. Chia sẻ sau khi về đầu quân, Tiến Dũng cho biết: “Đây là một CLB tôi yêu thích. Nơi đây cũng có rất nhiều đồng đội của tôi ở đội tuyển quốc gia và U-23 Việt Nam. CLB Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của tôi lúc này”.

Năm 2015, Bùi Tiến Dũng được đôn lên đội một Thanh Hóa, tuy nhiên đầu năm 2018 anh mới được biết đến rộng rãi nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U-23 Việt Nam trên hành trình vào chung kết giải U-23 châu Á. Trở về CLB, thủ thành sinh năm 1997 được trao cơ hội bắt chính. Tuy nhiên, sau những biến chuyển trên băng ghế huấn luyện, anh mất dần chỗ đứng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong màu áo U-23 Việt Nam

Hôm 27-1, CLB Thanh Hóa thông báo đã chấp nhận cho Bùi Tiến Dũng thanh lý hợp đồng, theo nguyện vọng của thủ thành này từ trước Asian Cup 2019. Trước đó, một loạt cầu thủ khác như Omar, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Trọng Hoàng... cũng đã chia tay đội bóng xứ Thanh.

Về CLB Hà Nội Bùi Tiến Dũng sẽ sát cánh cùng các đồng đội thân quen từ hồi dự U-23 châu Á là Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu... Đây là một lợi thế của anh.

“CLB Hà Nội là một môi trường mới, tôi phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành công việc của mình, qua đó giúp CLB đạt được những mục tiêu đặt ra”, Bùi Tiến Dũng cho biết. Bùi Tiến Dũng từ chối tiết lộ chi tiết trong bản hợp đồng mới ký.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang