Lúc 22 giờ 45 đêm nay (27-8):

Bốc thăm chia bảng Champions League

Thứ Năm, 27/08/2015 14:54  | Tường Lân

|

(CAO) Những bảng đấu đầy duyên nợ sẽ được xác định trong Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2015-2016 diễn ra tại Monaco (Pháp) lúc 17 giờ 45 giờ địa phương, tức 22 giờ 45 giờ Việt Nam.

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra lúc 22 giờ 45 đêm nay

Sau khi kết thúc loạt trận lượt về vòng play-off diễn ra rạng sáng nay (27-8), 10 cái tên giành vé vớt dự Champions League đã được xác định. Đáng chú ý nhất trong số này là “Quỷ đỏ” thành Manchester với chiến thắng đậm đà 7-1 trước Club Brugge sau 2 lượt trận, tiếp đó phải kể đến Leverkusen (Đức) và Valencia (Tây Ban Nha)...

Kết quả phân nhóm:
Nhóm một: Barcelona, Bayern Munich, Benfica, Chelsea, Juventus, Paris St. Germain, Zenit, PSV Eindhoven
Nhóm hai: Arsenal, Atletico Madrid, Bayer Leverkusen, Manchester City, Manchester United, Real Madrid, Porto, Valencia
Nhóm ba: CSKA Moscow, Dynamo Kiev, Lyon, Olympiakos, Galatasaray, Roma, Shakhtar Donetsk, Sevilla
Nhóm bốn: Astana, BATE Borisov, Borussia Monchengladbach, Wolfsburg, Dinamo Zagreb, Maccabi Tel-Aviv, Gent, Malmo

10 CLB này sẽ cùng 22 đội vào trực tiếp vòng bảng sẽ được UEFA chia thành 8 bảng, mỗi bảng 4 đội.

Theo quy định mới, các đội hạt giống sẽ là đội ĐKVĐ Champions League cùng nhà vô địch ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu gồm: Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italia, Pháp, Bồ Đào Nha, Nga. Tuy nhiên, Barcelona vừa là nhà vô địch Champions League, vừa đăng quang La Liga nên suất còn lại trong nhóm một được trao cho PSV Eindhoven, đội vô địch Hà Lan.

Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm các bảng đấu theo thứ tự, chọn một đội ở mỗi nhóm vào một bảng từ A đến H. Năm nay, La Liga góp mặt đến 5 cái tên tại Champions League. Valencia nối bước Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid sau khi vượt qua Monaco ở vòng play-off. Đội còn lại là Sevilla nhờ vô địch Europa League mùa trước.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang