Bí mật “nụ hôn” giữa hai chàng trai tại World Cup 2014

Thứ Bảy, 26/09/2015 05:42  | Tường Lân

|

(CAO) “Đó là nụ hôn mà bạn gái dành cho tôi. Tôi phản ứng với trọng tài chỉ vì muốn anh ta bị đuổi khỏi sân thôi” - Giorgio Chiellini đã nói như thế với FIFA sau khi Suarez bị phạt nặng vì cắn cầu thủ người Ý.

Tình huống Suarez cắn Chiellini

Cụ thể, trong chiến thắng 1-0 của Uruguay trước Italia ở World Cup 2014, Suarez khiến cả thế giới phì cười khi có hành động cắn Chiellini. Sau khi xem lại băng ghi hình, FIFA đã đưa ra án phạt dành cho Suarez là cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá trong 4 tháng và đóng 82.000 euro.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi nạn nhân Chiellini lên tiếng bảo vệ Suarez và đề nghị FIFA giảm án phạt dành cho cầu thủ của Barcelona.

“Anh ta chẳng làm gì tôi cả. Đó là nụ hôn mà bạn gái dành cho tôi. Tôi phản ứng với trọng tài chỉ vì muốn anh ta bị đuổi khỏi sân thôi” - ngài Phó chủ tịch FIFA Fernando Mitjans tiết lộ về câu trả lời của Chiellini khi FIFA hỏi, được phát sóng trên FOX Sports Radio Argentina.

Sau khi sự việc xảy ra, Suarez cũng đã lên tiếng xin lỗi Chiellini trên mạng xã hội Twitter. Và có lẽ cầu thủ người Ý cũng không hề oán trách hành động kỳ quái của Suarez khi liên tục bảo vệ cầu thủ này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang