CĐV Arsenal phỉ báng lòng tự hào của NHM "Gà trống"

Thứ Năm, 24/09/2015 16:00  | Tường Lân

|

(CAO) Nhiều CĐV quá khích của Arsenal đã có hành động phỉ báng lòng tự hào mà NHM dành cho Tottenham Hospur, khi phá hoại tấm áp phích trên sân vận động White Hart Lane trong chiến thắng 2-1 của “Pháo thủ” ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay (24-9).

Tấm áp phích NHM treo trên sân White Hart Lane

Hành quân đến sân của Tottenham, thầy trò HLV Wenger sớm tỏ rõ sức mạnh khi vượt lên dẫn trước ở phút 26 do công của Mathieu Flamini. Dù Calum Chambers lóng ngóng đá phản lưới nhà ở phút 56 nhưng Flamini một lần nữa toả sáng để chuộc lỗi cho đồng đội ở phút 78.

CĐV quá khích cũa Arsenal bắt đầu phá huỷ tấm áp phích

Vượt qua đội bóng cùng thành phố với tỷ số 2-1, Arsenal giành quyền vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Quá phấn khích với điều này, một bộ phận CĐV của “Pháo thủ” đã ăn mừng bằng cách phá hoại tấm áp phích treo trên sân White Hart Lane.

Điều này như chà đạp vào lòng tự hào mà NHM dành cho Tottenham

Tấm áp phích mang dòng chữ “Tottenham Hospur – My Club, my one and only club” là tất cả niềm tin, lòng tự hào mà CĐV Tottenham dành cho đội bóng.

Một vài CĐV của hai đội xảy ra xô xát khi tấm áp phích bị phá huỷ

Lực lượng an ninh của sân White Hart Lane lập tức can thiệp nhưng quá muộn, tấm áp phích đã bị hỏng hoàn toàn. Bức xúc trước hành vi phỉ báng của CĐV đội khách, NHM đội chủ nhà đã lên tiếng và hai bên xảy ra xô xát. Lực lượng an ninh đã bắt giữ một số người quá khích.

Lực lượng an ninh đã bắt giữ một số người quá khích

Rất có thể, Arsenal sẽ phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vì để CĐV gây rối trên sân khách.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang