Ronaldo bị cách ly tại quê nhà vì dịch nCoV

Thứ Năm, 12/03/2020 21:55

|

(CAO) Không chỉ riêng Cristiano Ronaldo, nhiều cầu thủ khác của CLB Juventus cũng phải tự cách ly, vì người đồng đội là Daniele Rugani vừa được xác định nhiễm nCoV.

Trước đó, Ronaldo cùng Rugani và các cầu thủ Juventus khác đã cùng tổ chức ăn mừng chiến thắng 2 - 0, trước Inter Milan, trong trận cầu không có khán vào tối chủ nhật (theo giờ địa phương). Sau trận đấu, Ronaldo đã trở về quê nhà Bồ Đào Nha thăm người mẹ đang bị đột quỵ.

Cầu thủ Daniele Rugani (khoanh tròn đỏ) ăn mừng chiến thắng cùng Ronaldo và các đồng đội - Ảnh: Twitter

Trong thời gian này, Daniele Rugani được xác định đã nhiễm nCoV, nên tất cả những người tiếp xúc với cầu thủ này đều sẽ phải bị cách ly. Do đó, Ronaldo phải cách ly tại quê nhà và tạm hoãn tới Ý để tiếp tục mùa giải. 

Hiện tại do tình hình dịch bệnh đang trở nên mất kiểm soát ở Ý, tất cả các sự kiện thể thao đều bị tạm hoãn cho tới ngày 3-4 để chờ thông báo mới. Ngay cả trận đấu sắp tới vào tuần sau trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League là trận lượt về giữa Juventus với Lyon, diễn ra trên sân nhà của đội bóng Ý, vốn dự tính diễn ra không có khán giả nhưng trong tình hình dịch bệnh phức tạp, nhiều khả năng nó có thể bị hoãn. 

Ronaldo hiện đang tự cách ly tại quê nhà - Ảnh: Getty Images

Tính tới thời điểm hiện tại số ca tử vong vì nhiễm nCoV ở Ý đã vào khoảng 850 người, số ca nhiễm hơn 13.000 người.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang