Độc giả với Euro:

‘Bồ Đào Nha có khát khao chiến thắng hơn người Pháp’

Chủ Nhật, 10/07/2016 08:11  | Tôn Văn

|

(CAO) Anh Trịnh Minh Đức (28 tuổi) cho rằng dù Griezmann có không ít lần tỏa sáng nhưng vẫn chưa đủ “tầm” để so sánh với hai huyền thoại người Pháp khác là Zidane và Platini.

Qua hai trận bán kết, anh Đức ấn tượng nhất là tình huống bật cao đánh đầu của Ronaldo vào lưới Xứ Wales. Theo anh Đức đó là một trong những pha ghi bàn bằng đầu đẹp mắt nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Anh Đức cũng chia sẻ việc bị bất ngờ trước tỷ số 2 - 0 nghiêng về Pháp trong trận “chung kết sớm” giữa Pháp - Đức. Quan điểm trọng tài có phần ưu ái hơn đối với Pháp cũng được anh đem ra trao đổi.

Ngoài ra, anh Đức còn cho rằng Pháp vốn may mắn hơn khi Đức thiếu vắng khá nhiều trụ cột, trong trận đấu họ còn mất thêm vị trí quan trọng của Boateng do gặp phải chấn thương.

Đối với trận chung kết, anh Đức tin rằng nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ làm nên điều kỳ diệu, khi họ đã từng thất bại cay đắng trong trận chung kết Euro năm 2004 trước Hy Lạp. Một mùa Euro mà Bồ Đào Nha lúc đó là chủ nhà và họ đang sở hữu thế hệ vàng của bóng đá Bồ Đào Nha.

Năm nay gần như là mùa Euro cuối của các cầu thủ đã từng góp mặt trong thất bại năm nào. Nên để rửa sạch “vết nhơ cũ”, người Bồ không có lựa chọn nào khác ngoài việc tử chiến với người Pháp.

Clip anh Trịnh Minh Đức (28 tuổi) nhận xét về loạt trận cuối cùng của Euro 2016:

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang