Tổng thống Putin dự trận chung kết và lễ bế mạc World cup

Thứ Tư, 11/07/2018 07:45

|

(CAO) Tổng thống Vladimir Putin sẽ dự khán trận chung kết và lễ bế mạc World Cup 2018 trên sân vận động Luzhniki ở thủ đô Moskva vào đêm 15/7 tới.

Người phát ngôn của Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov xác nhận thông tin này với các phóng viên đang tác nghiệp ở Moskva.

Ông Putin đã góp mặt trong lễ khai mạc và trận đấu mở màn World Cup 2018 giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Saudi Arabia, ngồi cạnh Chủ tịch FIFA Gianni Ifantino trên khán đài VIP của sân vận động Luzhniki. Tuy nhiên, sau đó ông đã không xuất hiện ở nhiều trận đấu khác, trong đó có các trận đấu của đội tuyển Nga. Thay vào đó, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev thường xuyên dự khán những trận đấu của đội chủ nhà.

Tổng thống Putin và Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cùng các quan khách dự khán trận khai mạc World cup 2018 giữa chủ nhà nga và Ả Rập Xê-út

Về sự vắng mặt của ông Putin, người phát ngôn Điện Kremlin nói rằng: "Tổng thống không dự khán các trận đấu, không có nghĩa là ông không cổ vũ cho đội tuyển Nga. Tổng thống vẫn thường xuyên liên lạc với HLV trưởng Stanislav Cherchesov".

Theo lịch trình dự kiến, sau khi dự khán trận chung kết và lễ bế mạc World Cup 2018 vào đêm 15/7, Tổng thống Putin sẽ bay sang Helsinki (Phần Lan) để dự cuộc gặp thượng đỉnh Nga - Mỹ với người đồng cấp Mỹ Donald Trump vào ngày 16/7.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang