Thủ môn Casillas đi cấp cứu khi đang tập luyện vì đau tim

Thứ Tư, 01/05/2019 22:24

|

(CAO) Theo RT ngày 1-5 đưa tin, thủ môn huyền thoại Tây Ban Nha, Iker Casillas (37 tuổi), đã phải được đưa đi cấp cứu trong bệnh viện khi đang tập luyện cùng đội bóng Porto.

Casillas là một trong những tượng đài không chỉ riêng ở tuyển Tay Ban Nha, tên tuổi của anh còn gắn liền với đội bóng Real Madrid. Thủ thành này chỉ chuyển đến Porto thi đấu vào năm 2016. Anh là người nắm giữ rất nhiều kỷ lục, một số còn hơn những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại.

Thủ môn Iker Casillas phải đi cấp cứu khi đang tập luyện vì đau tim - Ảnh: RT

Vài kỷ lục được biết đến của thủ môn này là: thắng trận ở Champions League với con số 101 trận; ra sân nhiều trận nhất ở đấu trường châu Âu với (186 lần) trong màu áo Real và Porto;... Đứng sau anh là hai huyền thoại đã giải nghệ Paolo Maldini (174 lần) và Xavi Hernandez (173 lần).

Ngoài ra, anh còn giữ ba danh hiệu UEFA Champions League. Cùng với đội tuyển Tây Nam Nha, thủ thành này đã giành danh hiệu vô địch châu Âu vào năm 2008 và 2012, vô địch thế giới 2010. Gần đây, anh đã ký hợp đồng mới với Porto, thi đấu cho đến năm 40 tuổi.

Anh được mệnh danh là thủ môn của những danh hiệu - Ảnh: RT

Một số nguồn tin chưa chính thức cho biết, Casillas đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật và hiện đã tỉnh táo. Rất nhiều người đã gửi lời hỏi thăm tới thủ thành huyền thoại này, trong đó có tay vợt nổi tiếng Rafael Nadal, vốn là một người hâm mộ đội bóng Real Madrid.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang