Huy Khánh, Chu Thiện "vắt giò lên cổ" vì World Cup

Thứ Bảy, 16/06/2018 18:53

|

(CAO) Đạo diễn của phim 'Trận độ bát quái' đang trong những ngày tất bật ngược xuôi nhằm chuẩn bị kỹ càng cho cái quán cafe anh đang đầu tư nhanh nhất để còn kịp vòng 2 của giải bóng đá thế giới lần này.

Diễn viên Huy Khánh: Vẫn nhớ đội Ý

Là trung phong cắm của đội bóng Runamstar, nên ít nhiều Huy Khánh vẫn khoái những cầu thủ có chân… tiền như: Ronando, Messi, Salal... hoặc như Nyemar và cả Suarez.

Đêm qua cả thế giới đã chiêm ngưỡng một Ronado xuất thần và ma mãnh như thế nào khi lập hattrick để lấy 1 điểm của Tây Ban Nha, thì đêm nay Messi đã không làm được điều tương tự. Thật đáng thất vọng với một trận đấu mà Messi quá vô duyên, đá hỏng cả phạt đền.

Riêng trận Costa Rica và Serbia theo tôi là không đáng được chú ý lắm, bởi đội bóng mà không có ngôi sao, lại không có nhiều thành tích dễ khiến mình nhàm chán. Phải biết dưỡng sức để tập trung cho trận Đức gặp Mexico. Với tôi đầy sẽ là trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn theo trường phái… kinh dị. Bởi ai cũng biết Đức cứ như cỗ xe tăng, cứ lù lù xuất trận rồi nã đại bác, chứ hỏng có chuyện thêu hoa dệt gấm như Tây Ban Nha hoặc Hà Lan thường chơi.

Nhắc đến lối đá Đức thì tôi lại vô cùng tiếc thương đội Ý, một hung thần, một khắc tinh của đội Đức đã “lâm chung” một cách đáng tiếc ở giờ cuối của trận đấu vòng loại, làm tôi mất đi cơ hội thưởng thức tài nghệ của thủ môn Buffon ở vòng chung kết World cup lần này.

Chu Thiện: Ráng mở cafe để kịp vòng 2 của World Cup

Đạo diễn của phim 'Trận độ bát quái' đang trong những ngày tất bật ngược xuôi nhằm chuẩn bị kỹ càng cho cái quán cafe anh đang đầu tư nhanh nhất để còn kịp vòng 2 của giải bóng đá thế giới lần này.

Anh bảo: “Miếng đất quá ngon nằm gần khu chung cư Trung Sơn của MC Quyền Linh tình nguyện cho anh mượn để mở cái quán cafe nghệ sĩ. Đây sẽ là công ty, kiêm hãng phim của đạo diễn Chu Thiện với sự giúp sức ẩn mình của anh chàng Vượt lên chính mình Quyền Linh. Do quá ngẫu hứng và cập rập, nên chuyện đầu tư chỉnh sửa đang trong hồi ráo riết.

Tuy không kịp với ngày khai trương bóng đá, nhưng anh tin các thợ thầy đang tăng tốc độ, chắc chắn khi điểm mặt các anh tài vào vòng 2, quán của anh sẽ kịp khai trương để người hâm mộ có thể la hét cổ vũ vô tư.

Nếu Quyền Linh thỏa mãn với anh chàng Ronado ghi hattrick 3 bàn vào lưới Tây Ban Nha thì Chu Thiện vẫn tin chàng “nhóc” Messi sẽ tạo dấu ấn trong trận gặp Iceland. Dẫu gì cũng thuộc đẳng cấp siêu sao, nên tôi vẫn luôn tin “cậu ấy” sẽ toả sáng ngay trong đêm nay. Hãy chờ xem.

Riêng xe tăng Đức đang lù lù trước mặt để đối đầu cùng Mêxico, một đội bóng Nam Mỹ đã quá quen thuộc với khán giả World cup. Nói gì thì nói, Đức vẫn còn nằm ở thế kèo trên, không khó lắm để “ủi” sập tường những chàng trai của Mêxico.

Đức năm nay không còn những cái tên siêu sao những lần trước, nhưng ai cũng biết, đây là đội bóng lì lợm, lạnh lùng… Nếu lở thua trước 2 – 3 trái ở hiệp một, họ vẫn có thể lật ngược thế cờ, đảo chánh nghiền nát đối phương nhắm lấy lại uy danh là chuyện vẫn thường xảy ra ở các trận đấu đỉnh cao.

Tôi tin Đức có cửa thắng Mexico một cách dễ dàng, bèo lắm cũng 2 trái. Nhưng tôi không tin Đức sẽ có lối đá đẹp hoa mỹ như Pháp, hoặc Hà Lan. Anh chàng Đức này đá banh cứ như đi đánh trận, cốt yếu ở bản lỉnh như những người lính ra trận, dù đôi lúc không có súng vẫn có thể “nã bom” vào đối thủ bất kỳ lúc nào. Tôi tin Đức sẽ thắng".

Sống cùng World cup với  Báo Công an TP.HCM: Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay!
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang