Khi các "qúy ông" cầu thủ làm đẹp để ra sân cỏ

Thứ Sáu, 15/06/2018 21:02

|

(CAO) Phụ nữ làm đẹp thì đập ngay vào mắt, nhiều khi bị đau mắt vì choáng, và đau đầu vì nhức mắt, còn đối với quý ông thì phải giật mình nhìn lại, ngắm lần thứ hai mới thấy cái sự đỏm dáng của người ấy.

Từ mái tóc chải chuốt, râu cạo, tỉa sạch sẽ, mặt mày nhẵn nhụi, không mụn, không nhờn bóng lưỡng, áo quần mầu sắc thanh lịch, cắt vừa khổ người, không rộng quá, chật quá, chân đi giầy đánh bóng sạch sẽ, móng tay móng chân sạch sẽ, cắt ngắn, không toát mùi mồ hôi cũng không thơm nồng nặc mùi nước hoa rẻ tiền, hàm răng trắng sạch sẽ đều đặn, nụ cười tươi, không giả dối..., chừng ấy tiêu chuẩn để đánh giá cái đẹp ngoại hình của quý ông.

Những siêu sao, cầu thủ trong làng đá bóng là những người có tầm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đàn ông trên thế giới rất rộng lớn. Chính vì thế họ là những khuôn mặt quảng cáo sáng giá và rất đắt tiền. World cup 2018 cũng là sân chơi để biểu diễn thời trang cho các ông. Nhiều siêu mẫu phụ nữ cũng đổ về đây, hy vọng kiếm được một hợp đồng quảng cáo béo bở, hay lâu dài hơn, là một tấm chồng.

Nhưng trước hết là quý ông, đã làm mưa làm gió chuyển tải về sắc đẹp đàn ông của mình, khái niệm về thẩm mỹ của mình với những đặc sắc dân tộc trên những trang mạng xã hội và trong tim của hàng vạn người trên khắp thế giới. Đó chính là điểm mạnh của thế thao với tính cách vô biên giới của nó.

Báo chí Pháp, vốn nổi tiếng về thời trang, chọn lựa ra 33 cầu thủ đẹp trai, trau chuốt, ăn mặc có gu, lịch sự, duyên dáng, phát ngôn lịch thiệp. Mỗi quốc gia đều có người có biểu trưng như vậy. Người ta không khỏi để ý đến, trên bình diện này, các cầu thủ Neymar (Brasil), Antoine Griezmann (Pháp), Alarcon (Tây Ban Nha) và Rodrigeez (Colombia), đã có 163 triệu người trên thế giới theo dõi.

Tiếp theo, là Eric Dier, David Beckham (Anh), Jannick Vestergaard (Đan mạch), Rurik Gislason (Ái Nhĩ Lan), Nacer Chadli (Bỉ) và James Meredith (Australia). Ngoài ra còn những cầu thủ Patricio, Anton et Alexey Miranchuk (anh em sinh đôi Nga), Aleksandar Prijovic (Serbia), cho tới mẫu châu Á của cầu thủ Nhật Bản Maya Yoshida, nụ cười hàm răng trắng tinh của Alfredo Talavera (Mexico) cho đến mái tóc dày của chàng Kendall Waston (Costa Rica).

Nhiều cầu thủ đem con cái đi theo và hãnh diện chụp ảnh khoe con cái và sự hạnh phúc của mình.

Một cầu thủ thanh lịch, trước khi họ chạy đổ mồ hôi dầm dề trên sân cỏ:

Maya Yoshida (Nhật Bản)
Antoine Grizmann (Pháp)
Alfredo Talavera (Mexico)
Anton et Alexey Miranchuk, hai anh em sinh đôi người Nga
Rurik Gilason (Irland)

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang