Nghệ sỹ và World Cup: Đặt cửa Brazil

Thứ Năm, 05/07/2018 15:23

|

(CAO) Huy Khánh: "Quỷ đỏ" sẽ lạc nhịp giữa vũ điệu Samba; Quyền Linh: Dĩ nhiên bắt Brazil.

Huy Khánh: "Quỷ đỏ" sẽ lạc nhịp giữa vũ điệu Samba

Trận Bỉ thắng Nhật phải nói là quá kịch tính. Bỉ đã minh chứng được sự mạnh của mình không chỉ ở kỹ thuật mà chiến thuật vô cùng biến quá. Bị dẫn trước 2-0 trước một đội Nhật sắc xảo, nhanh nhẹn. Vậy mà Bỉ vẫn bình tĩnh, thay người, áp dụng chiến thuật không chiến và tình thế liên tục thay đổi. Ba bàn thắng trong vòng 20 phút, và quả sút ở phút… 95 chính thức đưa võ sĩ Samurai về nước đủ nói lên “Quỷ đỏ” đúng là pháp thuật vô biên.

Nhưng nhìn lại trận Brazil hạ Mexico 2-0 mới thấy Neymar đã trở lại, và Brazil không chỉ mạnh ở những siêu sao mà còn ở tài cầm quân của HLV Tite… Mexico có lối đá biến hoá không thua Bỉ, vậy mà vẫn trắng tay ra về. Nên chuyện Brazil sẽ “ru ngủ” đội tuyển Bỉ ở hiệp đầu và tăng tốc ở hiệp hai bằng vũ điệu Samba quen thuộc, nếu tỷ số 2-0 sẽ làm fan Brazil mãn nhãn nhất.

Thụy Điển thắng bằng bàn thắng may mắn, nhưng với đội tuyển Anh đang lên chân như hiện nay, chắc chắn Thuỵ Điển không phải là đối thủ ghê gớm lắm, nhất là lối đá bóng dài, bóng cao… là gu của đội bóng Tam sư, tôi nghĩ đội trưởng Kane sẽ ghi bàn và tiếp tục vào vòng bán kết với tỷ số 1-0.

Quyền Linh: Dĩ nhiên bắt Brazil

Lối đá đẹp, chắc ở hàng thủ, mạnh ở hàng công, dù Bỉ có “quỷ quyệt” cỡ nào tôi nghĩ Brazil vẫn thắng. Vì theo tôi Brazil năm nay càng lúc càng chứng tỏ phong độ rất ổn định. Nhất là chuyện hàng loạt siêu sao bị “tiễn vong” về nước, giờ là cơ hội Neymar toả sáng để “ăn’ quả bóng vàng chứ Messi, Ronaldo “ăn” hoài cũng phải ngán chứ.

Đội tuyển Anh đã vượt qua lời nguyền. Thắng trong một trận cầu nổ súng bằng quả phạt đền, dù bị dẫn trước mà vẫn thắng, chứng tỏ thần may mắn sẽ giúp tuyển Anh vào bán kết thôi. Tỷ số 2-0 và Kane ghi bàn để làm vua phá lưới là đẹp nhất.

Sống cùng World cup với  Báo Công an TP.HCM: Dự đoán từng trận, quà nhận liền tay!
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang