Khối tài sản gần 50 triệu USD của Maradona đang khiến 18 người tranh chấp

Thứ Năm, 10/12/2020 19:11

|

(CAO) Hiện khối tài sản trị giá 49 triệu USD của Diego Maradona đang khiến 18 người tranh chấp, trong đó có một vợ và sáu bạn gái, 11 người còn lại là các con ông.

Ngoài người vợ có quyền "mặc định" được thừa kế, thì 6 người bạn gái còn lại có những người còn chưa rõ danh tính. Với trường hợp 11 người con của Maradona, chỉ 5 trong số đó được thừa nhận là Dalma Nerea, Gianinna Dinorah, Diego Fernando, Jana Maradona và Diego Sinagra. Sáu người còn lại, gồm Santiago Lara, Magali Gil, Joana, Lu, Javielito và một đứa trẻ khác vẫn chưa được thừa nhận. Tuy nhiên, chắc chắn những người này sẽ tìm cách chứng minh để có được quyền thừa kế.

Huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 - Ảnh: Getty

Theo luật pháp Argentina quy định, toàn bộ tài sản của người quá cố sẽ được chia đều cho những người có quyền thừa kế hợp pháp. Maradona từng lập một di chúc vào năm 2012, nhưng đã hủy 4 năm sau đó mà không rõ lý do. Tuy nhiên, rõ ràng những người thân bên cạnh Maradona và có thời gian tiếp xúc nhiều với ông sẽ cảm thấy "không công bằng".

Maradona qua đời hôm 25-11 tại Argentina vì đột quỵ, chỉ hai tuần sau ca mổ não. Số tiền 49 triệu USD ước tính tài sản của Maradona có thể không hoàn toàn chính xác vì ông sở hữu nhiều kỷ vật giá trị, thậm chí là vô giá! 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang